Được tạo bởi Blogger.

Mrs Universe Trâm Lưu 2018 tổ chức Tiệc cảm ơn cùng bạn bè thân hữu

TIN SAO VIỆT - Sau khi hoàn thành nhiệm vụ ngồi ghế nóng tại Miss Earth 2018, Hoa hậu Lưu Hoàng Trâm đã tổ chức Thanks Party tại Trung tâm Hội nghị Metropole, Quận 3 để chung vui cùng gia đình, bạn bè và ekip đã đồng hành cùng cô suốt thời gian vừa qua.

Mrs Universe Trâm Lưu 2018 tổ chức Tiệc cảm ơn cùng bạn bè thân hữu.

Là người Việt đầu tiên được mời vào ghế Ban giám khảo Miss Earth 2018 tại Phillipines, Hoa hậu Lưu Hoàng Trâm đã có một mùa giải ngồi "ghế nóng" thành công ngoài mong đợi và càng tự hào hơn nữa khi đại diện Việt Nam Nguyễn Phương Khánh đã đăng quang ngôi vị cao nhất.

Tân Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh cùng đại diện Công ty Leading Stars - Nam vương Ngọc Tình cùng siêu mẫu Khả Trang cũng đến dự Thanks Party.

Mr. Trường Nguyên - Giám đốc TN Entertainment, Hoa hậu Lưu Hoàng Trâm, HLV Quốc tế Tiến Thuận cùng Hoa hậu Châu Ngọc Bích.

Đêm Gala cũng là đêm tiệc hội ngộ bạn bè thân thuộc của Giám đốc Trường Nguyên Entertainment cùng HLV Quốc tế Tiến Thuận.

Về Việt Nam trong một thời gian ngắn sau khi kết thúc hành trình làm giám khảo Miss Earth 2018, Hoa hậu Trâm Lưu chỉ kịp có mặt tại bữa tiệc chung vui cùng bạn bè rồi bay về Mỹ ngay trong đêm vì lịch trình làm việc dày đặc của mình. 

Hoa hậu Lưu Hoàng Trâm đăng quang danh hiệu cao nhất tại cuộc thi danh giá Mrs Universe 2017 sau khi vượt qua 80 ứng cử viên nặng ký trên khắp thế giới. Chị hiện đang kinh doanh Men's Health và sinh sống tại Mỹ.

May mắn được lựa chọn ngồi vào vị trí giám khảo tại Miss Earth 2018, Lưu Hoàng Trâm cho biết vẫn còn thấy vô cùng phấn khích với vai trò mới này, và niềm hân hoan được nhân đôi khi được cùng đại diện Việt Nam đứng trên sân khấu vào đêm đăng quang 3/11 vừa rồi.

Hoa hậu Lưu Hoàng Trâm cùng Mrs Taiwan International Global 2018 Châu Mai Thảo.

Đêm Gala như buổi tiệc nhỏ mà Mrs Trâm Lưu gửi lời cảm ơn chân thành đến bạn bè và ê-kíp của mình đã luôn đồng hành cùng cô trong những hoạt động nghệ thuật. Đông đảo bạn bè thân thiết của cô đã có mặt trong dịp đặc biệt này như: Hoa hậu Thần tượng Doanh nhân 2017 Minh Châu, ca sĩ Đình Đình... 

Mrs Trâm Lưu nói lời cảm ơn đến mọi người trong Thanks Party.

Á hậu Huỳnh Hạnh - Ca sĩ, nhà thiết kế Đình Đình.





Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn