Được tạo bởi Blogger.

Makeup Hùng Việt: Địa chỉ trang điểm cô dâu đẹp nhất Sài Gòn!

TIN SAO VIỆT - Xã hội ngày cáng phát triển, nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, có thể thấy hiện nay các ngành làm đẹp như spa, thẩm mỹ, nail, tóc, trang điểm... phát triển vượt bậc. Nếu ngày xưa trang điểm là một việc xa xỉ, thì hiện nay làm đẹp lại là sự quan tâm hàng đầu của tất cả các chị em phụ nữ.

Chuyên gia makeup Hùng Việt.

Tại một Trung tâm trang điểm Quận 3, chuyên gia makeup Hùng Việt chia sẻ với Tinsaoviet: "Mỗi khuôn mặt là một kiệt tác của tạo hóa ban cho, có người đẹp và người chưa đẹp. Vì vậy makeup góp phần rất lớn giúp cho bạn tự tin hơn trong cuộc sống. Người đẹp thì nhờ makeup sẽ làm cho bạn đẹp hơn, người chưa hài lòng về bản thân thì makeup giúp cho bạn xử lý bớt những khiếm khuyết trên khuôn mặt, cho bạn tự tin hơn khi làm cô dâu hay đi dự tiệc".


Hùng Việt Makeup & Academy luôn luôn tạo ra những phong cách mới lạ.

Đặc biệt là trung tâm không chỉ là nơi đào tạo học viên mà còn là địa chỉ trang điểm đẹp và uy tín nhất tại Sài Gòn. Nơi mà tất cả khách hàng sẽ thỏa mãn cho nhu cầu làm đẹp của mình.

Bởi chuyên gia trang điểm Hùng Việt có bề dày kinh nghiệm lên đến 15 năm, sự lão làng trong nghề và hơn thế nữa trong tay đã nắm rất nhiều các giải thưởng lớn của ngành trang điểm như: Cây Cọ Vàng toàn quốc 2010, Bàn Tay Vàng 2015, Giảng viên dạy nghề giỏi – ngành trang điểm 2016... Và cái tên Hùng Việt cũng chẳng xa lạ gì với giới nghệ sĩ Việt. Anh là lựa chọn hàng đầu của các nghệ sĩ khi đi diễn hoặc sự kiện, bởi sự đa dạng phong cách và sự linh hoạt biến hóa, họ tin là sẽ không bao giờ bị "cũ" khi vào tay Hùng Việt.

Hoa hậu Việt Nam 2002 Mai Phương.

Diễn viên Quỳnh Lam.

Diễn viên Khả Như.

Ca sĩ - Diễn viên Nhật Kim Anh.

Không chỉ giới nghệ sĩ, Trung tâm Hùng Việt Makeup & Academy còn nổi bật với trang điểm cô dâu. Đối với phụ nữ, ngày trọng đại nhất chính là ngày khoác lên người chiêc váy cưới và trở thành cô dâu xinh đẹp, vì vậy nhiệm vụ của một chuyên viên trang điểm là phải làm cho ngay trọng đại của bạn thật lộng lẫy, nổi bật nhưng vẫn giữ lại cho bạn nét tự nhiên không quá khác lạ so với ngày thường.

Á hậu - MC Hoàng Oanh.

Diễn viên Emmy Nguyễn.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Tại Trung tâm Hùng Việt Makeup & Academy, mọi thứ trở nên đơn giản hơn, chỉ cần bạn trao đổi mong muốn sở thích và phong cách mà bạn muốn, Hùng Việt sẽ làm cho bạn hài lòng nhất có thể. Điểm đặc biệt khi trang điểm cho ai đó, Hùng Việt đều nắm các thông tin về màu sắc trang phục, địa điểm tổ chức để tất cả trở thành một tổng thể hài hòa và giúp bạn tỏa sáng nhất tại buổi tiệc.

Á hậu Việt Nam 2018 Thúy An.

Một người trang điểm đẹp, không hẳn đã trang điểm cô dâu đẹp. Bởi, trang điểm cô dâu đòi hỏi nhiều kỹ năng và kinh nghiệm hơn. Các cô dâu vào ngày trọng đại thường mắc lỗi trang điểm làm người "dừ" hơn tuổi, Hùng Việt khắc phục được điểm này luôn để cô dâu tỏa sáng nhất mà không bị "lố". Đây được mệnh danh là địa chỉ trang điểm cô dâu đẹp nhất Sài Gòn.


Khách hàng U50 sau khi được biến hóa.




Ngay cả những khuyết điểm lớn cũng được che lấp một cách hoàn hảo cho cô dâu sự tự tin nhất.

Hùng Việt chia sẻ: "Tại Hùng Việt Makeup & Academy, với tiêu chí làm khách hàng hài lòng nhất, linh hoạt biến hóa những phong cách mới lạ dành cho khách hàng, nhận được nhiều sự tín nhiệm hơn nữa và giúp đại đa số cô dâu hài lòng với mình trong ngày quan trọng nhất".

Trung tâm Hùng Việt Makeup & Academy:

- Địa chỉ: 10/62 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Tp.HCM

- SĐT: 0977238938


Như Huỳnh | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn