Được tạo bởi Blogger.

Lộ diện Top 4 xuất sắc nhất The TVFace 2018: Phan Trung Hậu, Phạm Thanh, Lan Nhi và Phương Uyên

TIN SAO VIỆT - Vượt qua hàng trăm thí sinh đăng ký tham gia "Gương mặt truyền hình 2018 - The TVFace", đối đầu trực tiếp với những "chiến binh" cực mạnh tại "Ngôi nhà chung", vượt qua những thử thách cực khó của Truyền hình thực tế, 4 gương mặt xuất sắc nhất đã lộ diễn và sắp chạm tay đến ngôi vị Quán quân mùa giải 2018.

Lộ diện Top 4 xuất sắc nhất The TVFace 2018: Phan Trung Hậu, Phạm Thanh, Lan Nhi và Phương Uyên.

4 gương mặt xuất sắc nhất là ai?


Trải qua thử thách cuối cùng "Đối thoại và diễn giả", Phan Trung Hậu, Phạm Thanh, Lan Nhi và Phương Uyên đã chính thức ghi tên vào nhóm thí sinh cực mạnh và chắc chắn tranh tài trong đêm Chung kết xếp hạng.


Trong chặng cuối, các thí sinh trải qua thử thách đối thoại cùng doanh nhân nổi tiếng Lê Đăng Khoa. Đây là nội dung đào tạo kết hợp cùng thử thách cực kỳ khó khăn khi mà thí sinh không được làm việc trước với khách mời. Với tài ứng biến linh hoạt, khả năng diễn đạt cực tốt cùng sự quyết đoán của một doanh nhân, sự xuất hiện của Lê Đăng Khoa không thuần túy là yếu tố "câu view" cho chương trình mà thật sự là thử thách khó cho thí sinh.

Sau đó, các thí sinh có 2 phút để kể lại một câu chuyện trong cuộc đời mình với hình ảnh là một "diễn giả". Đây được xem là thử thách quyết định những ai xứng đáng có mặt trong đêm Chung kết.

Phan Trung Hậu.

Phương Uyên.

Phạm Thanh.

Lan Nhi.

Phan Trung Hậu sử dụng thủ thuật "tương tác" trong cả 2 phần. Phạm Thanh sử dụng sự thông minh, đĩnh đạt. Lan Nhi mang thông điệp sâu sắc qua cả 2 phần "đối thoại" và "kể chuyện". Phương Uyên thể hiện quyết tâm mạnh mẽ khi mặc cả bikini trong phần "diễn giả". 4 gương mặt này bước thẳng vào vòng Chung kết với sự đồng thuận tuyệt đối từ cả 3 huấn luyện viên là Tấn Tài - Nguyên Khang - Thảo Nhi và cả giám khảo khách mời là doanh nhân Lê Đăng Khoa.

Lan Nhi một lần nữa chiến thắng thử thách trong chặng cuối và trở thành thí sinh duy nhất thắng 2 thử thách trong chương trình.

Hơi tiếc cho cả Ninh Hoàng Ngân và Thanh Thanh


Tiếc nuối là cảm giác bao trùm cho cả huấn luyện viên, giám khảo khách mời và khán giả truyền hình với sự ra về của Ninh Hoàng Ngân và Thanh Thanh. Cả hai tiếp tục chọn lối thể hiện an toàn trong cả hai thử thách.

So với Phan Trung Hậu dám nắm tay nữ huấn luyện viên, Phạm Thanh tự đổ cà phê lên áo trắng, Phương Uyên mặc bikini và Lan Nhi với đôi quang gánh, sự thể hiện an toàn của Thanh Thanh và Ninh Hoàng Ngân dễ bị "mất điểm" ngay từ đầu.

Ninh Hoàng Ngân.

Thanh Thanh.

Doanh nhân Lê Đăng Khoa chia sẻ: "Ngay khi tung đòn quyết định trong chặng cuối, các em cần phải đánh đúng điểm yếu của đối thủ và tôn điểm mạnh của mình".

Huấn luyện viên Tấn Tài nhận xét: "Sẽ khó có sự lựa chọn nào thuyết phục tất cả mọi người, thôi thì cứ chờ đợi sự thể hiện của Top 4 trong thử thách cuối cùng, thử thách "Nhà hát" của đêm Gala".

Hành trình kịch tính và chất lượng


Chặng cuối của "Gương mặt truyền hình" vừa khép lại với những sắc màu ấn tượng. Thử thách của mùa giải 2018 hoàn toàn mới: giọng đọc, phim trường, diễn xuất, phối đồ, xây dựng kịch bản, dẫn sự kiện, đối thoại, diễn giả...


Huấn luyện viên năm 2018 đã mang toàn bộ sức lực dành cho thí sinh: một Nguyên Khang đã đưa học trò chạm ngưỡng phim trường gameshow đẳng cấp, Thảo Nhi mang đến diện mạo hoàn toàn mới cho thí sinh cùng phim trường truyền hình thực thụ, Tấn Tài với sự "gay gắt" và quyết liệt trong kỹ năng chuyên môn và tác phong công việc.

Bộ 3 BGK cùng giám khảo khách mời Lê Đăng Khoa.

4 tháng cho một show truyền hình thực tế, dù "Gương mặt truyền hình" có làm tròn nhiệm vụ là tìm kiếm ra một ngôi sao truyền hình mới hay không, nhưng tất cả cũng đủ để minh chứng cho sự hấp dẫn của một sân chơi truyền hình chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn