Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu nhí Châu Á 2017 Anna Hoàng xuất sắc đại diện Việt Nam tham gia sàn diễn Quốc tế

TIN SAO VIỆT - Hiện tại, Anna Hoàng đang diễn chương trình London Fashion Week và nhận được sự quan tâm đặc biệt bởi phong cách trình diễn ấn tượng của mình.

Hoa hậu nhí Châu Á 2017 Anna Hoàng xuất sắc đại diện Việt Nam tham gia sàn diễn Quốc tế.

Anna Hoàng là gương mặt mẫu nhí Việt Nam tạo "ấn tượng đặc biệt" ngay lần đầu tiên trình diễn tại House of iKons London Fashion Week SS19 vừa qua.


Anna Hoàng trình diễn mở màn cho thương hiệu Little Royals (USA) và Grand Final - Korn Taylor (Milan). Và cô bé mang khuôn mặt Châu Á đã thực sự tỏa sáng trên sàn runway khi được các nhà thiết kế và đặc biệt là người đàn bà quyền lực nhất giới thời trang London là Savita Kaye - CEO House of iKons liên tục viết bài khen ngợi trên trang facebook cá nhân và fanpage của chương trình.



Phong thái trình diễn ấn tượng của Anna Hoàng.

Không chỉ là người mẫu trình diễn cho House of iKons, cô bé 9 tuổi Anna Hoàng còn được biết đến với vai trò đại sứ từ thiện của MAVN - một tổ chức từ thiện có trụ sở tại Anh và Việt Nam. Ngay sau London Fashion Week, Anna Hoàng đã trình diễn và bán đấu giá chiếc áo dài (do Hoa hậu Ngọc Hân thiết kế) mà em đã mặc tại cuộc thi Little Miss & Mr Eurasia 2017 được 2.000 bảng Anh (60 triệu VNĐ) để giúp đỡ trẻ em nghèo vùng cao tại Việt Nam. Ngoài ra, Anna Hoàng cũng tham gia trình diễn và đóng góp cho nhiều tổ chức từ thiện quốc tế như: British Red Cross, Cancel Cancer Africa, VietNam Red Cross Society...

Hoa hậu nhí Châu Á là đại sứ của nhiều chương trình từ thiện.

Anna Hoàng trong vai trò Hoa hậu nhí Châu Á và Little iKons đã không ngừng đóng góp thúc đẩy quảng bá hình ảnh văn hoá, đất nước và con người Việt Nam tại Anh. Anna Hoàng đã vinh dự được gặp gỡ và nhận bằng khen tập thể từ Phó thủ tướng kiêm Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh trong "Lễ kỷ niệm 45 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Anh - Việt" tại London vừa qua.

Anna Hoàng đại diện Việt Nam tại London.

Cô bé Anna Hoàng tuy sinh ra và lớn lên tại London nhưng bố mẹ em đều là người gốc Hải Phòng, Việt Nam. Chính vì thế em có một tình yêu đặc biệt với thành phố quê hương và luôn hướng về cội nguồn. Ít ai biết rằng những bước catwalk đầu tiên Anna Hoàng tập luyện là tại Trung tâm Ươm mầm Tài năng Hải Phòng. Và để có được thành quả ngày hôm nay tại sàn diễn quốc tế là 3 tháng tập luyện bền bỉ của Anna Hoàng và mẹ, cùng giám đốc Nguyễn Thị Thuý Hằng  -người đã phát hiện và dìu dắt em tới con đường nghệ thuật và luôn định hướng hình ảnh một Anna Hoàng hoa hậu nhí thông minh tài sắc vẹn toàn dù trong bất kỳ lĩnh vực nào!

Hoa hậu nhí Châu Á Anna Hoàng và cô Nguyễn Thị Thúy Hằng - Giám đốc Trung tâm Ươm Mầm Tài năng.

Sau cuộc thi trở về Anh học tập cho đến nay, Anna luôn cố gắng học tập tốt và luôn trong Top đầu. Mọi hoạt động về thời trang, mẫu nhí cũng như các hoạt động xã hội khác, gia đình Anna đều chia sẻ và thông qua ý kiến cô Hằng - Giám đốc Trung tâm Ươm mầm Tài năng để có được sự chỉ đạo và những bước đi đúng nhất.

Sự yêu quý của Anna dành cho cô giáo.

Anna Hoàng cho biết: "Được trình diễn cho House of iKons London Fashion Week là niềm hạnh phúc với tất cả model. Tại đó không chỉ có những thiết kế đẹp nhất của tất cả các nhà thiết kế đến từ khắp nơi trên thế giới, những ekip hair & make up, quay phim chụp hình chuyên nghiệp hàng đầu, mà House of iKons còn truyền tải những thông điệp bảo vệ phụ nữ và trẻ em, kết nối tất cả các quốc gia trên thế giới và chia sẻ những yêu thương tới tất cả mọi người. Em tự hào vì được là 1 thành viên của House of iKons và rất mong chờ show diễn tiếp theo tại London Fashion Week vào tháng 2/2019".


Anna Hoàng được kênh truyền hình BBC Tiếng Việt chọn phỏng vấn ghi hình tại show diễn và đồng loạt xuất hiện trên trang bìa của các hãng truyền thông, tạp chí thời trang lớn trên thế giới như BBC, ABS-CBN, Getty Images, World Fashion Media News…

Anna Hoàng tại London Fashion Week.

Em cũng mong muốn sẽ được trình diễn cho các nhà thiết kế đến từ Việt Nam tại London Fashion Week. Em và gia đình cũng đang sắp xếp thời gian để về Việt Nam trình diễn cho một số nhà thiết kế nổi tiếng trong những chương trình thời trang có ý nghĩa đặc biệt trong thời gian tới.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn