Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Lý Ngọc Thu làm ấm lòng người dân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Lễ Tạ Ơn

PHONG CÁCH SAO - Lý Ngọc Thu đăng quang ngôi Hoa hậu tại Miss Vietnam International USA 2009, tiếp đến là Hoa hậu dành cho người Việt tại Los Angeles - Mỹ 2010.

Hoa hậu Lý Ngọc Thu làm ấm lòng người dân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Lễ Tạ Ơn.

Sau khi liên tiếp đăng Hoa hậu và đuợc nhiều người ngưỡng mộ bởi diện mạo xinh đẹp, kiêu sa, đài các và phong thái đẳng cấp, sang trọng và đuờng cong "chữ S" mềm mại cùng làn da trắng "thiêu đốt" ánh mắt người nhìn của Hoa hậu Lý Ngọc Thu. Gần đây nhất, cô khiến công chúng ngỡ ngàng khi khoe khéo léo thân hình săn chắc, quyến rũ trong bộ ảnh mới được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng tại Mỹ.





Không phải là một tên tuổi được nhiều người trong nước biết đến, nhưng ở cộng đồng hải ngoại tại Nam California - Mỹ, tên tuổi cô luôn được yêu mến khi nhắc đến cái tên Hoa hậu hay Ca sĩ Lý Ngọc Thu. Ngoài là một Hoa hậu, một ca sĩ chuyên nghiệp, cô còn là 1 biên đạo múa cho nhiều chương trình lớn tại Mỹ. Không chỉ làm nghệ thuật không thôi đâu, mà cô còn là một giáo viên dạy về ngành làm đẹp, mọi hoạt động của cô đều dành cho quỹ từ thiện giúp đỡ cho những người có hoàn cảnh khó khăn tại Mỹ cũng như những nguời dân có hoàn cảnh khó khăn ở quê nhà tại Việt Nam.





Lễ Tạ Ơn sắp tới đây, Hoa hậu Lý Ngọc Thu nguyên góp 100 cái mền cho người có hoàn cảnh khó khăn giữa trời lạnh của đất Mỹ được ấm hơn. Song song đó, Hoa hậu Lý Ngọc Thu sẽ kết hợp cùng các mạnh thường quân cũng như các nhà hảo tâm đi đến các tiểu bang có nhiều người có hoàn cảnh khó khăn để giúp đỡ và chia sẽ cùng họ để giúp họ vượt qua được cơn đói lạnh, đó cũng là cách mà Hoa hậu Lý Ngọc Thu trả ơn cho nơi đã tạo điều kiện thuận lợi cho cô và gia đình cô an cư lập nghiệp, làm ăn sinh sống và ăn nên làm ra tại nơi đây.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn