Được tạo bởi Blogger.

Dương Yến Nhung ưu tiên lựa chọn trang phục đơn giản khi xuất hiện

TIN SAO VIỆT - Dương Yến Nhung đang cố gắng thực hiện nhiều dự án của riêng mình trong thời gian gần nhất về thời trang do chính mình thiết kế nên cô đang học hỏi và giao lưu cùng các NTK.

Dương Yến Nhung ưu tiên lựa chọn trang phục đơn giản khi xuất hiện.

Nhân dịp khai trương shop thời trang của NTK Linh Bùi, Dương Yến Nhung đã dành chút thời gian đến chúc mừng và chính cô đã gây bất ngờ cho quan khách khi vừa xuất hiện.

Chọn cho mình trang phục đơn giản nhất nhưng lại là một cách khoe đường cong rất chuẩn "không thể chê vào đâu được" đã thu hút bao ánh nhìn khi tham dự sự kiện này.


Tham dự cùng với cô có những nhân vật nổi tiếng và đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang. Dương Yến Nhung đã dành nhiều thời gian để chia sẻ những quan điểm và cách nhìn nhận về thời trang của chính mình trong ngành thời trang Việt.

Dương Yến Nhung tâm sự về guu thời trang của mình: "Nhung luôn ưu tiên cho mình những thiết kế thuần Việt vì chính bản thân mình là người sử dụng và thiết kế hay phối đồ theo sở thích nhưng phải phù hợp với các sự kiện mình tham gia, chính điều đó đã làm cho Nhung có những suy nghĩ về ngành thời trang Việt Nam: 'Mình đâu thua bất cứ một gu thẩm mỹ của các NTK lớn hay nổi tiếng trên thế giới đâu?' Chẳng qua là chúng ta đang bó buộc mình vào suy nghĩ là so sánh và cầu toàn quá. Điều đó ở một góc cạnh nào đó không sai nhưng chúng ta hãy mở rộng suy nghĩ ra một chút để nhìn thấy những thiết kế đời thường hay cực kỳ đơn giản lại được đón nhận rất nhanh và đi vào xu hướng vì người Việt đang cần gì? Họ đang cần những trang phục, những mẫu thiết kế đầy tính ứng dụng cũng như giá thành tốt. Đấy là những suy nghĩ của Nhung nên Nhung sẽ luôn ưu tiên cho những thiết kế Việt trong lựa chọn của mình. Trong tương lai gần chắc Nhung sẽ thành NTK cho riêng mình quá".


Trang phục mà Dương Yến Nhung lựa chọn cho mình đến với sự kiện là một chiếc đầm xanh bó sát và chiếc áo khoét cổ đầy quyến rũ đã giúp cho cô thêm phần tự tin vào sự lựa chọn trang phục của mình như những gì cô đã chia sẻ.

Cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc của Dương Yến Nhung tại sự kiện:







Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn