Được tạo bởi Blogger.

Dù kín tiếng, nhưng không ít người cho rằng Hồ Lệ Thu đang "hẹn hò"

TIN SAO VIỆT - Dù khá kín tiếng trong chuyện tình cảm và không thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình tứ trên mạng xã hội, nhưng cách đây ít ngày, ca sĩ Hồ Lệ Thu bất ngờ chia sẻ hình ảnh hạnh phúc "tít mắt" cùng với cặp nhẫn tuyệt đẹp khiến không ít người hoài nghi cô nàng "bóng bỏng" của Paris by Night đang có tình mới!

Dù kín tiếng, nhưng không ít người cho rằng Hồ Lệ Thu đang "hẹn hò".

Còn nhớ đây không, Hồ Lệ Thu đã từng nhiều lần chia sẻ về cuộc sống đời tư của mình cùng với đó là những cuộc hôn nhân nghiệt ngã đầy đau xót. Rời Việt Nam hơn 20 năm cũng là từng ấy thời gian Hồ Lệ Thu tập trung cho công việc và gia đình bên Mỹ.


Cô nàng ít khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư và những mối quan hệ cá nhân cũng như những mối tình của mình. Là một trong những ca sĩ khá kín tiếng và điều đó cũng khiến khán giả rất tò mò.

Tuy vậy, nhưng mới đây, trong chuyến về Việt Nam lo cho công việc, dù đã rất kín đáo và "hẹn hò" khá xa để tránh sự bắt gặp của paparazzi, nhưng không vì vậy mà có thể tránh khỏi người khác bắt gặp.


Hình ảnh cả hai trò chuyện tình tứ và khá thân mật, nhiều người cho rằng đây có thể là hình dáng của "người mới" trong cuộc sống khá bộn bề của nữ ca sĩ.

Với vóc dáng phong độ và chững chạc ấy, nhiều người cho rằng đây có thể là một doanh nhân hay một diễn viên đã có những thành công nhất định trong cuộc sống.


Hiện tại nữ ca sĩ Hồ Lệ Thu vẫn chưa có phản hồi nào cụ thể cho những hình ảnh này, mọi thứ vẫn là những câu trả lời "cho qua chuyện" của cô. Người đẹp vẫn thường xuyên đi lại giữa Việt Nam và Mỹ để "chạy show" biểu diễn bình thường.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn