Được tạo bởi Blogger.

Diễn viên Uyên Thảo bất ngờ khoe giọng hát trong đêm Gala Nam vương và Hoa hậu Toàn cầu 2018

TIN SAO VIỆT - Được biết đến là diễn viên tham gia kịch và phim ảnh, Uyên Thảo đã gây bất ngờ với khán giả qua vai trò là ca sĩ với chất giọng trầm ấm.

Diễn viên Uyên Thảo bất ngờ khoe giọng hát trong đêm Gala Nam vương và Hoa hậu Toàn cầu 2018.

Nữ hoàng "Trong nhà ngoài phố" lần đầu tiên thể hiện tuyệt phẩm "Không phải tại chúng mình" trong đêm Gala tôn vinh Nam Vương và Hoa hậu phụ nữ Việt Nam Toàn cầu được tổ chức tại Quận 4, Tp.HCM. Người đẹp song ca cùng với nam ca sĩ Anh Quân Bolero. Sự kết hợp 2 giọng ca của trung tâm Bolero Để Đời mang đến cho khán giả thưởng thức một đêm lễ hội tràn đầy ý nghĩa.

Nghệ sỹ Uyên Thảo được chuyên viên trang điểm chăm sóc về nhan sắc kỹ lưỡng trong hậu trường trước khi tham gia chương trình.

Sau khi được mời sang Pháp làm giám khảo và trao giải cho các thí sinh của cuộc thi Nam vương và Hoa hậu Toàn cầu 2018, nghệ sỹ Uyên Thảo được mời vị trí Trưởng Ban tổ chức cuộc thi này tại Anh quốc.


Vì nhớ nghề diễn và được mời về Việt Nam đóng phim, với quốc tịch Anh, Uyên Thảo đi về liên tục và tham gia rất nhiều bộ phim truyền hình, nhận được nhiều lời khen của khán giả qua nhiều bộ phim như: Trở về 3, Một nữ nanh cọp, Tết, Hai Lúa... Không dừng ở đó, cô còn được Hồng Vân mời về sân khấu kịch Phú Nhuận tham gia diễn xuất nhiều vở diễn với vai nữ chính. 


Lợi thế đã sinh sống ở Anh nhiều năm vì thế Uyên Thảo đã không ngại nhận lời tham gia chương trình Nam vương và Hoa hậu Toàn cầu 2018 với vai trò Trưởng Ban tổ chức. Sân khấu được chuẩn bị hoành tráng nằm ngay trung tâm London, người dẫn chương trình tại cuộc thi này không ai khác là nghệ sỹ Thanh Bạch và dự kiến sẽ mời một số ca sỹ nổi tiếng qua Anh quốc tham gia biểu diễn trong đêm Chung kết trao giải của cuộc thi.


Ngoài vai trò Trưởng Ban tổ chức, nữ nghệ sỹ còn tham gia trong hội đồng thẩm định và đặc biệt sẽ biểu diễn với vai trò ca sĩ. Uyên Thảo chính thức bước sang con đường ca hát vào tháng 12, cô đang chuẩn bị ráo riết quay hình thu âm để ra mắt khán giả album nhạc, với 12 ca khúc chủ yếu là nhạc Bolero và hát chung nhiều ca sỹ đang được yêu mến với dòng nhạc trữ tình này.

Cùng đạo diễn Lê Minh trao giải thưởng cho thí sinh đoạt giải Hoa hậu tại cuộc thi Nam vương và Hoa hậu Toàn cầu 2018.

Nam Vương Doanh Nhân Bảo Toàn dìu nữ hoàng "Trong nhà ngoài phố" trên thảm đỏ của chương trình.

Diễn viên Nguyễn Hùng vừa đoạt giải Nam vương tại Pháp, anh khoe vẻ lịch lãm đầy nam tính bên Uyên Thảo.

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn