Được tạo bởi Blogger.

Diễn viên Ôn Bích Hằng đầy quyền lực trên "ghế nóng" cuộc thi nhan sắc

TIN SAO VIỆT - Thời gian vừa qua, diễn viên Ôn Bích Hằng thường xuất hiện đầy vẻ tự tin và nổi bật với thiết kế áo dài, thể hiện "quyền lực" và "tầm nhìn" của một thành viên trong ban giám khảo các cuộc thi nhan sắc.

Diễn viên Ôn Bích Hằng đầy quyền lực trên "ghế nóng" cuộc thi nhan sắc.

Gần đây nhất, hồi tháng 10 diễn viên gạo cội của truyền hình Việt Nam - Ôn Bích Hằng đã sang Châu Âu tham gia chương trình "Nữ hoàng và Nam vương Doanh nhân Việt Nam Quốc tế - Hoa hậu Quý bà Việt Nam Quốc tế 2018" mùa 2 với vai trò giám khảo cố vấn nghệ thuật của cuộc thi. Cô đã từng là vị giám khảo được yêu thích nhất khi ngồi "ghế nóng" ở mùa 1 được diễn ra tại Anh quốc.

"Người đẹp không tuổi" tự tin xuất hiện trước công chúng với áo dài do mình tự thiết kế. Với áo choàng dài 2 mét, Bích Hằng trở nên quyền lực trên hàng ghế giám khảo. 

Bích Hằng được biết đến như "Nữ hoàng phim Việt", được khán giả yêu thích qua hàng loạt phim truyền hình như: Một nửa nanh cọp, Cuộc phiêu lưu Hai Lúa, Tía ơi đừng sai, Trả em kiếp này…

Trước đó, Ôn Bích Hằng gây ấn tượng khi xuất hiện trên thảm đỏ trong đêm chia sẻ kết nối doanh nhân, giao lưu hội đồng thẩm định khi diện trang phục áo dài truyền thống cũng không kém phần tinh tế thể hiện quyền lực với vai trò giám khảo.

Trong lần xuất hiện là thành viên giám khảo cuộc thi "Nữ hoàng & Nam vương Doanh nhân Việt Nam Quốc tế - Hoa hậu Quý bà Việt Nam Quốc tế Anh - London 2017" được tổ chức vô cùng hoành tráng và quy mô tại thành phố London, Hồ Bích Hằng gây ấn tượng với áo dài cách tân do chính mình thiết kế.


Trong khoảng thời gian hiếm hoi được hòa mình thả dáng giữa thành phố Luân Đôn, với tà áo dài Việt, nữ diễn viên truyền hình Việt Nam đã hớp hồn bao du khách nước ngoài giữa đường phố Luân Đôn.

Và gần đây nhất, hôm 19/11 vừa qua, Ôn Bích Hằng xuất hiện với thiết kế rực rỡ như "nữ hoàng" trong buổi họp báo công bố mùa 2 của cuộc thi Hoa hậu & Nam vương Doanh nhân Người Việt Toàn cầu 2018. Cuộc thi lần này sẽ được diễn ra tại thành phố Deagu - Hàn Quốc từ ngày 27/12/2018.

Và ngồi chung hàng ghế giám khảo cùng Trịnh Kim Chi và diễn viên Trường Thịnh.

Duy England| Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn