Được tạo bởi Blogger.

Cao Mỹ Kim mừng sinh nhật hạnh phúc cùng lúc tại 2 địa điểm hoành tráng

TIN SAO VIỆT - Tối qua (30/10), Cao Mỹ Kim đã tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 27 vô cùng long trọng tại hai địa điểm khác nhau ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là dịp hiếm hoi để mỹ nhân 9X thoải mái "ăn chơi" cùng gia đình và bạn bè, đồng nghiệp.

Cao Mỹ Kim mừng sinh nhật hạnh phúc cùng lúc tại 2 địa điểm hoành tráng.

Cao Mỹ Kim đón mừng tuổi mới bên bạn bè và người thân

Cao Mỹ Kim là ca sỹ, diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí qua hàng loạt phim truyền hình với những vai nữ chính đã để lại dấu ấn khó quên trong lòng khán giả Việt. Khi đã chỗ đứng nhất định trong showbiz, cô bắt đầu chuyển sang lĩnh vực kinh doanh ngành ăn uống. Ngoài công việc kinh doanh, hiện tại nữ diễn viên "Mùa hè sôi động" đang đảm nhận vị trí Trưởng ban MC tại Truyền hình Pháp Luật (thuộc Bộ Tư Pháp). Vẫn xinh đẹp, dịu dàng nhưng luôn xuất hiện với hình tượng nữ doanh nhân thành đạt.

Cao Mỹ Kim và mẹ.

Vừa qua, giọng ca "Xóa" đã đánh dấu 10 năm hoạt động nghệ thuật của mình bằng minishow mang tên "Những ân tình xưa" được diễn ra ngày 7/7 tại Tp.HCM. Đây cũng là dịp mà Cao Mỹ Kim muốn tri ân các fans hâm mộ đã luôn theo dõi, ủng hộ cô trong 10 năm qua.


Cao Mỹ Kim chia sẻ trong tiệc sinh nhật: "Cho phép Kim gởi lời chào và lời chúc sức khỏe đến tất cả các cô chú, các anh chị và những người bạn đang có mặt tại đây trong buổi tiệc lần thứ 27 của Kim. Hôm nay là ngày cũng bình thường rất kẹt xe và khói bụi nhưng tất cả mọi người đã dành chút thời gian quý báo của mình để đến với Kim, Kim cảm thấy vui mừng và xúc động. Kim hy vọng năm sau hay những năm tới nữa thì những gương mặt này sẽ xuất hiện chung vui với Kim trong những dịp sinh nhật sắp tới".

Cao Mỹ Kim cùng bạn bè chung vui trong tiệc Buffet hải sản & rượu vang, thưởng thức âm nhạc, tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng tại nhà hàng 123 KuKu, 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1. Sau khi thưởng thức những món ăn tại nhà hàng, tất cả bạn bè tiếp tục nâng ly chúc mừng cùng Cao Mỹ Kim tại Bar Club Classy - Wine & More, 31-33 Ký Con, Quận 1, lầu 6, tòa nhà Rossana. Đây là Bar Club của bà chủ xinh đẹp Cao Mỹ Kim và sẽ chính thức đi vào hoạt động vào ngày 12/11/2018.

Cao Mỹ Kim đã gửi đến mẹ mình một nụ hôn trong ngày sinh nhật của mình, đây như một lời cảm ơn mẹ luôn chăm sóc yêu thương suốt 27 năm qua. Ngoài là khán giả trung thành luôn theo dõi động viên, ủng hộ,... mẹ còn là người quản lý chăm lo mọi công việc biểu diễn trên con đường nghệ thuật.

Đoàn Thanh Tài giản dị đến tặng quà và gởi lời chúc mừng cho nữ đồng nghiệp xinh đẹp. Anh cũng đang kinh doanh ngành ăn uống tại Củ Chi.

Phạm Văn Mách luôn xuất hiện trong những sự kiện của Cao Mỹ Kim tổ chức. Anh xúc động ôm Cao Mỹ Kim như lời chúc mừng và tạo dáng vui nhộn cùng chủ nhân buổi tiệc.

Phạm Văn Mách, diễn viên Hồng Kim Hạnh mừng Cao Mỹ Kim thêm tuổi mới

Trần Vũ cũng là một trong những đồng nghiệp thân thiết với cô. "Á quân Hãy nghe tôi hát 2018" là nam ca sĩ tham gia biểu diễn trong chương "Những ân tình xưa" kỷ niệm 10 năm ca hát của Cao Mỹ Kim.

Nhóm V.Music New tuy thiếu vắng 1 thành viên nhưng vẫn nổi bật tại Bar Club Classy - Wine & More.

Á quân "Bước nhảy Hoàn vũ nhí 2015" Minh Châu đến mừng tuổi đàn chị. Trước đây cả hai cùng tham gia gameshow truyền hình "Tôi có thể".

Nam vương 2018 Nguyễn Hùng.

Những đồng nghiệp doanh nhân đến chung vui cùng Cao Mỹ Kim.

Thế Anh | Tin Sao Việt
Ảnh: Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn