Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Bảo Hân Bolero chào đón dàn Sao Việt đến chúc mừng sinh nhật tuổi 24

TIN SAO VIỆT - Tối qua 25.11, dù mưa bão "kín trời", nhưng hàng loạt các nghệ sỹ nổi tiếng đã đến chung vui cùng ca sỹ Bảo Hân Bolero trong buổi sinh nhật vô cùng ấm áp.

Ca sĩ Bảo Hân Bolero chào đón dàn Sao Việt đến chúc mừng sinh nhật tuổi 24.

Tiệc sinh nhật thân mật của ca sĩ Bảo Hân không thể thiếu người chị thân thiết - ca sĩ Ngọc Ánh, cùng đông đảo khách mời nổi tiếng như: đạo diễn Nguyễn Minh, Nam vương Thanh Phong, ca nhạc sĩ Kim Lệ, ca sĩ Ngọc Tùng, nhạc sĩ Lê Hồng Phúc, Á quân Tiếng hát Doanh nhân Sao Hôm 2017 Dương Quốc Đạt, ca sĩ Lâm Quỳnh, đạo diễn biên kịch Hoàng Vũ... cùng mẹ và anh trai, bạn bè thân thiết cũng hiện diện để chúc mừng Bảo Hân trong sinh nhật tuổi 24 của mình.

Ca sĩ Ngọc Ánh "đội mưa" đến từ rất sớm chúc mừng người em thân thiết Bảo Hân Bolero.




Đạo diễn Nguyễn Minh (áo trắng), Nam vương Thanh Phong (áo đen) cùng đông đảo khách mời đã có mặt chúc mừng sinh nhật Bảo Hân.

Từng đăng quang Hoa khôi Sắc đẹp Quyền năng 2018 cách đây không lâu, ở Bảo Hân hội tụ đầy đủ những yếu tố thanh sắc và nhân cách như một nền tảng vững chắc để giúp cô tự tin trong con đường nghệ thuật.

Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông là một người bạn thân thiết của Hoa khôi Bảo Hân Bolero.


Bảo Hân được mệnh danh là một "công chúa" của dòng nhạc Bolero ở độ tuổi còn khá trẻ. Đăng quang ở vị trí cao nhất trong cuộc thi Hoa khôi Sắc đẹp Quyền Năng, từ đó, Bảo Hân đã "song kiếm hợp bích" trong cả hai lĩnh vực ca hát và trình diễn thời trang.

Bảo Hân cầu nguyện những điều tốt đẹp nhất mừng tuổi mới.


Ca nhạc sĩ Kim Lệ góp vui trong tiệc sinh nhật với một ca khúc trữ tình.

Ngoài ra, Bảo Hân còn nhận được sự tín nhiệm của hàng loạt cuộc thi lớn khi mời cô đứng ở vị trí Ban giám khảo, điển hình là cuộc thi Tiếng hát Doanh nhân Sao Hôm sẽ diễn ra vào ngày 1/12 tại nhà hát VOH, và gần đây nhất là cuộc thi "đình đám" Miss World Business 2019 sẽ được diễn ra tại Úc, do Bến Thành Media tổ chức.

Ca sĩ Ngọc Ánh cũng mang đến cho chương trình những giai điệu sôi động của mình.


Ca sĩ Lâm Quỳnh.

Á quân Tiếng hát Doanh nhân Sao Hôm 2017 Dương Quốc Đạt.

Đạo diễn biên kịch Hoàng Vũ.

Nhạc sĩ Lê Hồng Phúc.

Anh Minh - công ty Cát Tiên Sa.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Dương Paparazzi
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn