Được tạo bởi Blogger.

BST Áo dài "Tinh hoa đất Việt" cùng cột mốc số 30 "Mỗi đêm nhạc một mảnh đời"

TIN SAO VIỆT - BST Áo dài "Tinh hoa đất Việt" được sự trình diễn của 30 người mẫu là những Hoa hậu, Hoa khôi và các người mẫu nổi tiếng trong 30 thiết kế đầy quyến rũ và vô cùng cuốn hút, đó cũng là một điều đặc biệt cho cột mốc số 30 của một hành trình thiện tâm đầy ý nghĩa "Mỗi đêm nhạc một mảnh đời".

Hoa khôi Đoàn Hồng Trang, Hoa khôi Lý Thu Kiều, người mẫu Kim Thùy và Hoa hậu Nguyễn Phương cùng trình diễn trong BST "Tinh hoa đất Việt".

Số 30 "Mỗi đêm nhạc một mảnh đời" lần này là một cột mốc đặc biệt cho một hành trình thiện tâm không biết mệt mỏi nhằm xoa dịu nỗi đau bất hạnh cùng các hoàn cảnh khó khăn đang cần sự giúp đỡ từ các mạnh thường quân và cộng đồng.

NTK Khôi Nguyễn cùng Trưởng BTC chương trình "Mỗi đêm nhạc một mảnh đời" - MC Thiên Ân và các người mẫu nam.

NTK Khôi Nguyễn là một cái tên quen thuộc trong hầu hết các số chương trình. Hình ảnh của anh gắn liền với những thiết kế Áo dài đậm nét Việt Nam cùng các hoa văn dân tộc và sự phá cách táo bạo luôn khiến khán giả thích thú

NTK Khôi Nguyễn nhận hoa cám ơn từ Trưởng BTC - ông Thiên Ân vì những đóng góp thiện nguyện cho chương trình.

NTK Khôi Nguyễn cùng trường BTC - MC Thiên Ân và doanh nhân Kiều Mỹ Hương trong thiết kế Áo dài của NTK Khôi Nguyễn và bộ trang sức đá quý do chính cô tặng nhằm bán đấu giá gây quỹ ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn trong chương trình.

BST "Tinh hoa đất Việt" lần này là những thiết kế vô cùng tỉ mỉ được NTK Khôi Nguyễn chăm chút đến từng chi tiết, hoa văn và đặc biệt là độ tinh sảo trong những tà áo rộng, tạo sự uy nghi và đầy quyền quý cho người mặc.


Các người đẹp khoác trên mình những thiết kế tuyệt đẹp trong BST "Tinh Hoa đất Việt".



Á hậu Lý Khả Dy.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: NVCC
Makeup: Nhật Quang - Huỳnh Hữu Tài
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn