Được tạo bởi Blogger.

Bỏng mắt với thân hình bốc lửa của "Mỹ nhân đầu trọc" Hoa Di Linh

TIN SAO VIỆT - Sắc vóc và thần thái sang chảnh của bà mẹ một con Hoa Dinh Linh đúng thật quá bốc lửa. Xứng đáng là một trong những bà mẹ đơn thân bốc lửa nhất showbiz Việt.

Bỏng mắt với thân hình bốc lửa của "Mỹ nhân đầu trọc" Hoa Di Linh.

Sau hơn ba năm vắng bóng khỏi showbiz, hiện tại cuộc sống cũng như công việc của nữ ca sĩ - diễn viên Hoa Di Linh đang ngày một ổn định. Không chỉ thăng hoa trong nghệ thuật với nhiều vai diễn đa dạng sẽ ra mắt khán giả trong thời gian sắp tới, cô còn được khen ngợi ngày càng xinh đẹp, gợi cảm. Và mới đây, "Mỹ nhân đầu trọc" Hoa Di Linh đã thực hiện bộ ảnh mới khoe vóc dáng nóng bỏng, gợi cảm "vạn người mê" của "gái một con" trong bồn tắm cùng với trang phục gợi cảm sexy.

Cận cảnh nhan sắc cùng thân hình bốc lửa của Hoa Di Linh.

Ngoài loạt hình ảnh mặc trang phục khoe tối đa da thịt, Hoa Di Linh đã không ít lần "đốn tim" người đối diện.

Ngoài việc dành thời gian đi đóng phim và tranh thủ cạnh con gái, niềm vui quan trọng nữa của nữ diễn viên Hoa Di Linh đó là có thật nhiều thời gian chăm sóc sắc đẹp, luyện tập yoga để có được sức khoẻ tốt bù lại sau những ngày làm việc vất vả. Được biết, để có được hình thể hoàn mỹ như hiện tại, Hoa Di Linh phải trải qua quá trình tập luyện yoga kết hợp với chế độ ăn uống nghiêm khắc.

Ngắm nhìn ngoại hình gợi cảm của Hoa Di Linh nhiều người bày tỏ cảm xúc khó tin cô đã là "mẹ một con".

Bên cạnh đó, cô thường xuyên khoe những hình ảnh đời thường nhưng không kém phần gợi cảm bởi những đường cong cơ thể bên cạnh đó là một đôi mắt to, gương mặt ngày càng sắc sảo và mặn mà. Chính vì vậy, khó ai có thể phủ nhận, sau khi tạm thời ở ẩn một thời gian, nữ diễn viên - ca sĩ Hoa Di Linh ngày càng xinh đẹp, gợi cảm và quyến rũ hơn. Cô xứng đáng với mỹ từ "gái một con trông mòn con mắt".

Sắc vóc và thần thái sang chảnh của bà mẹ một con Hoa Dinh Linh xứng đáng là một trong những bà mẹ đơn thân bốc lửa nhất showbiz Việt.

Trong một khoảnh khắc khác, Hoa Di Linh gợi cảm một cách huyền bí cùng những đường cut-out táo bạo, giúp nàng diễn viên trẻ khoe đùi mật ong săn chắc.

Không chỉ là một diễn viên, Hoa Di Linh còn thể hiện sự điệu nghệ với cách tạo dánh gợi cảm, khoe đường cong chuyên nghiệp chẳng kém cạnh các chân dài khác.

Model: Hoa Di Linh
Photo: Leblancfotos
Makeup: Dung Nguyen

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn