Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Thuý Anh diện dạ hội rực rỡ ra mắt showroom thời trang

TIN SAO VIỆT - Sáng ngày 24/11, đông đảo nghệ sĩ, doanh nhân... đã đến chúc mừng Á hậu Phạm Thuý Anh và nhà thiết kế Lê Hoàng Hải khai trương showroom thời trang tại số 5 Lê Văn Sỹ, quận Phú Nhuận, Tp.HCM.

Á hậu Thuý Anh diện dạ hội rực rỡ ra mắt showroom thời trang.

Buổi ra mắt showroom có sự tham dự của Nam vương Doanh nhân Huy Hoàng, nghệ sĩ xiếc kungfu Bảo Cường, giám đốc sáng tạo Henri Hubert, Hoa hậu Thần tượng Doanh nhân Minh Châu, Á hậu Huyền Nguyễn Taiwan Internotional Global 2018, Doanh nhân Kiềm Nghĩa - Nguyễn Thị Thu Hương...

Nam vương Doanh nhân Huy Hoàng.

Á hậu Thúy Anh.

Là một nhà thiết kế được biết đến với những mẫu trang phục sang trọng, đẳng cấp được nhiều ngôi sao trong và ngoài nước tin dùng trong những năm qua, Lê Hoàng Hải tiếp tục cho ra đời showroom mới qua sự hợp tác với Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018 Phạm Thuý Anh trong vai trò giám đốc phát triển thị trường khu vực niền Nam.

Ngoài dòng sản phẩm cao cấp, sự ra đời của thương hiệu thời trang thông dụng mang tên FARTS đã nhận được sự yêu mến và tin dùng của khách hàng trong thời gian qua.

Với showroom tại địa chỉ mới này được bày trí theo ý tưởng độc đáo và là nơi giới thiệu những mẫu thiết kế độc đáo của NTK Lê Hoàng Hải. Nổi bật với vị trí là quận trung tâm của Tp.HCM, cửa hàng này rất thuận tiện cho các chị em mua sắm.

Giám đốc sáng tạo Henri Hubert.



Ngoài vai trò là một Á hậu, Phạm Thuý Anh còn được biết đến là một doanh nhân tài năng, trong thời gian này người đẹp thường xuyên xuất hiện trên sàn diễn thời trang với vai trò người mẫu. Kể từ sau khi đoạt giải Á hậu, cô tích cực tham gia trong các chương trình xã hội, giúp những hoàn cảnh khó khăn vượt qua mặc cảm và tự tin hơn trong cuộc sống.

Á hậu Thúy Anh chia sẻ: "Thời trang được xem là hơi thở của cuộc sống chính những yếu tố này mà các nhà thiết kế các thương hiệu thời trang không ngừng cho ra đời những sản phẩm mới nhất tốt nhất cho nhu cầu làm đẹp của con người, đây cũng là lý do thương hiệu Thúy Anh Fashion & Jewelry ra đời như một dòng sản phẩm uy tín và chất lượng của NTK Lê Hoàng Hải và đã cho ra mắt trên thị trường mà cụ thể là Khu Vực phía nam, nơi bắn phát súng đầu tiên".

NTK Lê Hoàng Hải (nón trắng).



Chia sẻ về lý do nên lựa chọn thời trang Thuý Anh Fashion & Jewelry thương hiệu Lê Hoàng Hải, Thúy Anh cho biết:

"Sau khi trở về và trưởng thành từ cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn Vũ 2018 và đăng quang ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi, tôi bắt đầu tiếp cận với nhiều sự kiện mà đại đa số dạ hội là trạng phục ưu tiên đầu tiên cho các người đẹp như tôi. Tuy nhiên các yếu cố quá cồng kền, các đường may chưa thật sự kéo léo đôi khi trở thành điểm trừ khá lớn, cho nên dòng thời trang Thúy Anh Fashion and Jewelry ra đời như giải quyết được các khuyết điểm trên nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp sang trọng đầy tinh tế.



Các yếu tố mang tính chất đạo nhái sản phẩm làm cho người mặc hơi có cảm giác khó chịu, thậm chí mình thấy đẹp nhưng khi may mặc chưa chắc đã phù hợp với mình, cho nên dòng sản phẩm Thúy Anh Fashion này sẽ giúp cho những khách hàng khó tính nhất yên tâm cho việc mình là chủ nhân duy nhất cũng như các đường nét, màu sắc cách tân cũng sẽ giúp bộ trang phục tôn lên vẻ đẹp có sẵn của người mặc.

Đội ngũ stylist sẽ giúp cho khách hàng khó tính nhất khi muốn đổi phong cách hoặc những ai còn ngại về "guu" thời trang của mình sẽ trở nên sang trọng, đẹp mọi góc chụp và tự tin với những gì đang mặc.

Trước khi kết lời, một lần nữa tôi xin được cảm ơn gia đình luôn bên cạnh và ủng hộ, cảm ơn quý anh chị em doanh nhân đã tin tuỏng động viên Thuý Anh để thương hiệu Lê Hoàng Hải đã được ra đời. Kính chúc quý vị khách quý sức khỏe và thành đạt. Xin chân thân cảm ơn".



Được biết, trong thời gian tới, thương hiệu thời trang của nhà thiết kế Lê Hoàng Hải sẽ tiếp tục khai trương showroom tại Hà Nội và các tỉnh thành khác trong cả nước.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Nguyễn Thanh Tú
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn