Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Liên Phương: "Tôi thích được khen người phụ nữ thông minh hơn là đẹp!"

TIN SAO VIỆT - Xuất hiện nổi bật tại sự kiện vừa qua, Á hậu Liên Phương đã có những chia sẻ thẳng thắn sau thời gian hậu đăng quang Miss Eco Tourism 2017.

Á hậu Liên Phương: "Tôi thích được khen người phụ nữ thông minh hơn là đẹp!"

Sau hàng loạt các hoạt động thiện nguyện cũng như quảng bá hình ảnh văn hóa Việt Nam qua các hoạt động ngoại - nội giao ở các tỉnh thành phía Bắc, Á hậu Liên Phương mới sắp xếp được thời gian tham dự sự kiện AMi Fashion Show 2018 để ủng hộ NTK Hằng Nguyễn. Dù mệt mỏi sau những chuyến đi dài, cô vẫn xuất hiện đầy rạng rỡ và xinh đẹp tại sự kiện thú vị này.


Vẫn như mọi khi, Liên Phương dễ dàng tạo được ấn tượng với người đối diện bởi vóc dáng nổi trội cùng vòng eo 56cm đầy ấn tượng trong bộ váy xanh 2 dây vô cùng quyến rũ. Cô cho biết mình đã chăm sóc bản thân và rèn luyện sức khỏe đều đặn, để giữ được những số đo ấn tượng này. Gương mặt xinh đẹp, phúc hậu của cô cũng dễ dàng gây được sự chú ý khi xuất hiện trước đám đông.

- Xin chào Liên Phương cuộc sống gần đây của bạn như thế nào?

Chào bạn! Cuộc sống thời gian gần đầy của mình khá lành mạnh, tập thể dục bơi lội thường xuyên và tất bật chuẩn bị thành lập công ty nên cũng khá bận 1 chút, đó cũng là lý do Phương ít xuất hiện ở sự kiện, và đặc biệt ăn nhiều hơn nên hơi béo (cười).


- Vì sao Liên Phương lại có ý định kinh doanh? Trong khi các người đẹp khác lấn sân các lĩnh vực nghệ thuật khác?

Vì Phương thuộc tuýp người độc lập không thích lệ thuộc vào người khác. Thêm nữa Phương muốn được tự chủ trong việc giúp đỡ, trước mắt là người thân gia đình và các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ những người khó khăn. Cho nên dù có làm gì đi nữa cũng cần phải có nguồn thu nhập ổn định, vì thế Phương muốn xây dựng sự nghiệp riêng đến khi sẵn sàng Phương sẽ thỏa sức sống với đam mê của mình mà không phải lo nghĩ gì cả.


- Người ta thường hay quan niệm rằng phía sau các người đẹp đều có đại gia "chống lưng", còn bạn?

"Chống lưng" là như thế nào Phuơng không hiểu lắm, nhưng theo Phuơng nghĩ nếu yêu thuơng nhau thì trách nhiệm lo lắng cho nguời mình yêu là chuyện thiết yếu. Thật sự nhìn vẻ bề ngoài Phương trông có vẻ yếu đuối và ngọt ngào, nhưng thật ra nội tâm Phương là người rất quyết đoán và mạnh mẽ, có lẽ đó cũng là khuyết điểm của Phương, cho nên Phương không thích cảm giác lệ thuộc và dựa dẫm. Phương có thể yêu 1 người được gọi là đại gia, nhưng còn để dựa dẫm thì Phương khó chấp nhận được nên đó cũng là lý do Phương xây dựng sự nghiệp cho chính mình.



- Vừa qua bạn xuất hiện thật tươi tắn và ngọt ngào tại sự kiện với nét đẹp gần như không tuổi, bạn có bí quyết nào không?

Phương rất vui khi nhận được phản hồi tích cực về hình ảnh, bí quyết của Phương chỉ là tập luyện thể chất lẫn tinh thần theo hướng tích cực nhất, tư duy tích cực và tập luyện thể thao, đặc biệt quan trọng là chăm sóc làn da của mình.

- Xin cảm ơn Á hậu Liên Phương!

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn