Được tạo bởi Blogger.

Vũ Tấn đốn tim fans khi hóa thành chàng trai HongKong

TIN SAO VIỆT - Nhắc đến Vũ Tấn, mọi người đều nghĩ ngay đến hình ảnh một chàng diễn viên điển trai đa năng với nụ cười đốn tim.

Vũ Tấn đốn tim fans khi hóa thành chàng trai HongKong.

Sau sitcom "Sửu Nhi" season 2, Vũ Tấn đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả không chỉ về ngoại hình mà còn cả khả năng diễn xuất. Bây giờ hãy cùng lắng nghe những trải lòng của anh chàng này về chặng đường sắp tới nhé.


Thành công với vai diễn Duy Khương trong sitcom "Sửu Nhi", anh khẳng định: "'Sửu Nhi' không phải là cái bóng lớn của mình. Từ sau 'Sửu Nhi', mình đã mạnh mẽ hơn và có nhiều kinh nghiệm diễn xuất hơn". Ngoài sitcom học đường, chàng hotboy này cũng từng tham gia khá nhiều bộ phim như "Tiền chùa", "Gia đình thần thánh",...


Để liên tục làm mới và thử thách bản thân, gần đây Vũ Tấn đã tham gia thêm các gameshow khác như "Khúc hát se duyên" và "Chiến binh mới Warrior 2018". Mang vẻ ngoài soái ca, Vũ Tấn đã nhanh chóng được cộng đồng mạng ủng hộ ghép đôi cùng hot girl Minh Tuyền tại chương trình Khúc Hát Se Duyên.

Màn tỏ tình của Vũ Tấn dành cho Minh Tuyền.

Đến với "Chiến binh mới Warrior 2018", Vũ Tấn là thành viên thuộc nhóm của ca sĩ Phạm Hồng Phước. Anh chàng chia sẻ đã từng muốn bỏ cuộc: "Thật sự khó khăn khi phải sinh tồn đúng nghĩa trong rừng, không nước uống, đồ ăn và phải dùng đến thể lực nhiều. Tưởng chừng muốn bỏ cuộc, nhưng Tấn đã chấp nhận tham gia và muốn vượt qua giới hạn của bản thân nên luôn cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ".

Hiện tại "Chiến binh mới Warrior" đang trong quá trình phát sóng, hãy cùng đón xem hành trình phá bỏ giới hạn bản thân của Vũ Tấn.

"Chiến binh mới Warrior" Tập 7.

Bên cạnh đó, với định hướng xây dựng hình tượng chàng nghệ sĩ đa năng, Vũ Tấn cho biết sẽ tiếp tục theo đuổi con đường diễn viên và đặc biệt là VJ. Bên cạnh đó, còn có một bí mật thú vị mà anh chàng hiếm khi tiết lộ: "Ngoài diễn viên, mình còn có thể hát và làm VJ. Bật mí nhỏ mà mọi người ít biết là mình đã tốt nghiệp khoa Thanh nhạc Trường Văn hóa Nghệ thuật Tp.HCM".



Chia sẻ thêm về con đường diễn xuất sắp tới, chàng trai gốc Quảng Ngãi này mong muốn được nhận những vai diễn về tâm lý nhiều hơn để có thể học hỏi và trau dồi thêm về kinh nghiệm diễn xuất.

Nuôi dưỡng niềm đam mê nghệ thuật cháy bỏng, anh chàng cho biết nếu không theo con đường chuyên nghiệp, anh sẽ chọn kinh doanh: "Mình sẽ kinh doanh nhưng vẫn sẽ liên quan đến nghệ thuật. Có thể sẽ là một quán cà phê hát acoustic".


Nói về dự án sắp tới, Vũ Tấn cho rằng nếu nói trước sẽ bước không qua nhưng không quên nhắn nhủ đến người hâm mộ: "Mình chỉ muốn nhắc đến khi dự án đã xong và hoàn thành sẽ được thông báo đến mọi người. Bản thân mình luôn cố gắng, cố gắng và cố gắng để theo đuổi con đường đam mê nghệ thuật của mình. Mình chỉ hy vọng mọi người sẽ bên cạnh và tiếp tục ủng hộ mình, dù chỉ có một người duy nhất đón nhận thì mình cũng sẽ nỗ lực thật nhiều để người đó không thất vọng".



Bộ ảnh mới nhất của Vũ Tấn mang hơi hướng trào lưu của thị trường hiện tại - HongKong. Không cần diễn xuất cool, ngầu, anh chàng vẫn nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Sở hữu ngoại hình sáng, khuôn mặt điển trai và nụ cười tỏa nắng, Vũ Tấn đang từng bước chinh phục được khán giả bằng tài năng, sự chăm chỉ của mình. Hãy cùng chờ đón sự trở lại của anh chàng Vũ Tấn thú vị này!

Photo: Alex Lê
Costume: The White Egg, Kantan
Stylist: Nguyễn Terry
Production: New Generation

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn