Được tạo bởi Blogger.

Trần Tiến: Anh chàng đẹp trai, tài ba, phong cách đã từ người mẫu ảnh trở thành nhà tạo mẫu tóc

TIN SAO VIỆT - 18 tuổi vô tình đi chụp ảnh và với phong cách tự nhiên, cá tính, thần sắc ấn tượng thể hiện qua ống kính, Trân Tiến đã lọt vào mắt của nhiếp ảnh gia.

Trần Tiến: Anh chàng đẹp trai, tài ba, phong cách đã từ người mẫu ảnh trở thành nhà tạo mẫu tóc.

Và từ đó chàng trai đã trở thành người mẫu ảnh tại Hà Nội. Trần Tiến đã từng tham gia làm mẫu cho rất nhiều bộ sưu tập thời trang của nhiều hãng được trưng bày ảnh tại rất nhiều nơi.

Một lần đi làm mẫu ảnh cho bộ sưu tập thời trang, đang ngồi makeup thì một bạn chuyên gia trang điểm nói: "Em có phong cách như vậy sao em không đi học làm tóc đi. Chị thấy hợp với em đó".

Nghe cũng thấy vui, Trần Tiến thử qua salon tóc ngồi xem và ngắm cách làm rồi về nhà, chàng trai đã say mê cây kéo, quyết định theo nghề tóc.




Vừa học tóc nhưng chàng trai vẫn tham gia đi làm người mẫu ảnh.

Sau 3 năm học tập say mê và làm việc nghiêm túc nên có nhiều sự sáng tạo, luôn cho ra những ý tưởng mới cho mỗi mái tóc, phát huy khả năng, tên tuổi, anh được nhiều người biết đến.

Trần Tiến được mời tham gia giảng dạy tại nhiều học viện và những salon lớn có nhu cầu nâng cao. Không dừng lại ở đó, năm 2017 Trần Tiến đã quyết tâm qua Hồng Kông học hỏi thêm kiến thức cũng như hóa chất để đảm bảo chất lượng cho từng sợi tóc và rèn dũa mình tốt hơn. Sau khi về Việt Nam, Trần Tiến lại tiếp tục giảng dạy cho các salon nâng cao, chuyên sâu cho những chủ salon uy tín và chất lượng. Đến năm 2017, Trần Tiến đã đoạt giải Dấu Ấn Giải Vàng Quốc Gia 2017.





Con đường sự nghiệp của anh chạy dài bằng công việc giảng dạy nâng cao tay nghề cho những nhà tạo mẫu trẻ. Vừa qua anh được ông Phạm Ngọc Văn - Giám đốc Hãng mỹ phẩm Châu Âu mời tham gia chương trình Kéo Vàng Đất Việt tổ chức tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô. Chương trình lớn có đông đảo các nhà tạo mẫu trên cả nước tham gia. Và có sự góp mặt của diễn viên đạo diễn Sỹ Tự, Diễn viên Mai Thỏ, Chuyên gia đào tạo hoa hậu Phạm Tuân, Đạo diễn catwalk La Lam, Hà My,... Cuộc thi vô cùng hấp dẫn và chuyên nghiệp, được cấp phép của Sở Văn hoá Thông tin, được phát sóng rất nhiều kênh truyền hình như VTC, Truyền hình Hà Nội.




Ở đây, NTMT Trần Tiến tiếp tục ghi dấu vàng trên con đường sự nghiệp của mình bằng giải thưởng Cây Kéo Vàng Toàn Quốc 2018. Và đó cũng là một lời khẳng định cho sự nghiệp ngày càng phát triển lớn mạnh và khẳng định tên tuổi của mình trong ngành tóc Việt.

Để gần gũi nhiều hơn với những mẫu tóc của mình, năm nay NTMT Trần Tiến quyết định mở một salon mang thương hiệu của anh tại quê nhà ở Tp. Việt Trì, Phú Thọ. Anh muốn mang những ý tưởng kiến thức của mình về chính quê hương làm cơ sở chính. Và tại đây NTMT cũng sẽ mở lớp dạy cho những bạn trẻ đam mê nghề. Đặc biệt NTMT sẽ giúp đỡ và dạy nghề miễn phí cho những hoàn cảnh khó khăn, yêu thích nghề tóc và tạo việc làm tại salon của mình.





A yêu nghề tóc, đam mê nó, chăm sóc từng sợi tóc một cách cẩn thận, tỉ mỉ để tạo ra những tác phẩm khỏe, đẹp và cũng là đảm bảo cái tâm cũng như tầm trong ngành.

Hà My | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn