Được tạo bởi Blogger.

Team Angel Wing thắng lớn tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Toàn cầu tại Đài loan 2018

TIN SAO VIỆT - Ngày 21/10 vừa qua, tại Thành phố Đào Viên, Đài loan đã diễn ra Chung kết cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Toàn cầu tại Đài loan 2018. Lê Hải Thuỳ Dương - một Hoa khôi 18 tuổi đã đăng quang ngôi vị cao nhất đầy thuyết phục. Cũng trong cuộc thi này, thành viên thứ 2 của Angel Wing là Nhà báo Anh Nguyễn - Tổng Giám đốc cũng đăng quang ngôi vị Á hậu.

Team Angel Wing thắng lớn tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Toàn cầu tại Đài loan 2018.

Thí sinh trẻ tuổi nhất cuộc thi đã làm nên kỳ tích bởi sự chuẩn bị kỹ lưỡng về trang phục, kiến thức và thần thái khi catwalk trên sân khấu. Dù là trong trang phục áo dài hay đầm dạ hội Thuỳ Dương luôn thể hiện được sự tự tin cùng những bước catwalk uyển chuyển của mình.



Trong đêm Chung kết Thuỳ Dương đã trình diễn một bộ áo dài hoạ tiết công của Nhà thiết kế Cindy Nguyễn, một thiết kế sang trọng, lộng lãy và đầy quyền lực.


Ở phần thi dạ hội, Thuỳ Dương bừng sáng trong chiếc đầm đuôi cá được thiết kế cầu kỳ và lấp lánh.


Hoa khôi này đặc biệt gây ấn tượng bởi phần trả lời ứng xử đầy tự tin và trí tuệ. Khi được hỏi: "Em sẽ làm gì nếu trở thành Hoa hậu trong đêm nay" và câu trả lời của cô là: "Nếu em may mắn được Hội đồng Giám khảo công nhận và trao cho em chiếc vương miện Hoa hậu Quốc tế Toàn cầu tại Đài loan 2018 đêm nay, việc đầu tiên em sẽ gọi điện cho gia đình vì đó là nơi nuôi dưỡng em và bệ đỡ cho em trên mỗi bước đường. Sau khi rời khỏi cuộc thi, em sẽ lên một kế hoạch để hoàn thiện và phát triển bản thân trong đó sẽ có kế hoạch hoạt động phục vụ cộng đồng như làm từ thiện để lan tỏa tới những người khác. Kế hoạch tiếp theo, em sẽ thành lập một công ty xuất khẩu may mặc để mang những chiếc đầm dạ hội, những tà áo dài do chính những nghệ nhân Việt Nam làm ra, đưa tinh hoa Việt đến với thế giới và cộng đồng năm Châu".

Câu trả lời của Thuỳ Dương đã nhận được sự tán thưởng của Hội đồng Giám khảo và sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.


Anh Nguyễn giành ngôi vị Á hậu bởi những màn catwalk thần thái, đẹp mắt và phần trả lời ứng xử thông minh. Trong đêm chung kết cô trình diễn một bộ áo dài sen lộng lẫy và đầm dạ hội xanh lá cây quý phái.




Anh Nguyễn gây ấn tượng bởi phần trả lời ứng xử lưu loát, pha chút hài hước khi cô tự tin giao lưu với Hội đồng Giám khảo. Khi được hỏi điều gì gây ấn tượng trong cuộc thi? Một phần câu trả lời là "được tận mắt nhìn ngắm các Hoa hậu, chuyên gia trong Hội đồng Giám khảo" làm cho cả hội trường thích thú.




Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn