Được tạo bởi Blogger.

Nguyễn Đình Thanh Tâm viết tiếp "chuyện tình tay ba" với BB Trần và Hải Triều trong MV mới

TIN SAO VIỆT - Là MV thứ ba trong chuỗi MV thuộc dự án #NDTT Come Back, "Mãi là riêng nhau" kể tiếp câu chuyện về mối quan hệ thú vị của "chàng trai văn phòng" Nguyễn Đình Thanh Tâm và "người tình công sở" BB Trần.

Nguyễn Đình Thanh Tâm viết tiếp "chuyện tình tay ba" với BB Trần và Hải Triều trong MV mới.

Vào lúc 20h ngày 22/10/2018, nam ca sĩ Nguyễn Đình Thanh Tâm đã cho ra mắt MV "Mãi là riêng nhau" trên kênh YouTube cá nhân. "Mãi là riêng nhau" là một ca khúc do chính Nguyễn Đình Thanh Tâm sáng tác. Anh từng thể hiện bài hát này với một vài phiên bản khác nhau và cũng đã đón nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khán giả.




Trong dự án #NDTT Come Back lần này, Nguyễn Đình Thanh Tâm quyết định đặt ca khúc này ở vị trí ra mắt thứ ba, với phần hình ảnh được kết hợp cùng diễn viên BB Trần để kể lại một mối quan hệ thú vị và đầy lãng mạn của hai nhân vật trong đó.

Với Nguyễn Đình Thanh Tâm, ca khúc này có một ý nghĩa vô cùng đặc biệt, nói về sự "thoáng qua" của những kiếp người và sự mong manh của những mối quan hệ tình cảm. Nếu chúng ta không biết trân trọng lấy từng phút giây mà mình đang có, tận hưởng thật trọn vẹn những giờ khắc bên nhau và để chúng qua đi trong hối tiếc thì có lẽ chúng ta sẽ không bao giờ quay trở lại được nữa.




Bản thân Nguyễn Đình Thanh Tâm rất tâm đắc với bản phối mới nhất này của "Mãi là riêng nhau", và bản phối này cũng chính là bản phối mà nhạc sĩ Đỗ Bảo dành tặng cho anh trong dịp sinh nhật gần nhất. Ngoài phần âm nhạc, việc kết hợp với BB Trần trong MV này cũng là một trải nghiệm thú vị. Đây có lẽ là MV mà Nguyễn Đình Thanh Tâm có sự tương tác nhiều nhất với BB Trần trong vai cô nàng "người tình công sở".

Không chỉ có Nguyễn Đình Thanh Tâm mà cả BB Trần cũng có dịp biến hóa rất nhiều trong MV này, "cô nàng" đã phải thay hơn 4 bộ đồ để xuất hiện trong MV, trong đó có cả những bộ trang phục cực kỳ sexy, quyến rũ, giúp khoe lên được vóc dáng "đẹp như con gái" của BB Trần, và cả bộ trang phục áo dài nền nã, truyền thống. Sự hỗ trợ của nhà thiết kế Quỳnh Paris và Aodai Saigon chính là một trong những yếu tố đã giúp tạo nên phần hình ảnh trọn vẹn của BB Trần trong MV này.



Về sự kết hợp giữa cả hai, trên trường quay của MV "Mãi là riêng nhau", Nguyễn Đình Thanh Tâm và BB Trần đã có những giờ phút tung hứng thật vui vẻ. Đặc biệt, trong bối cảnh cuối cùng của MV, nơi đoàn làm phim setup một căn phòng màu trắng với ánh nắng rực rỡ để thể hiện "cao trào" trong mối quan hệ và sự thân thiết của cả hai, Nguyễn Đình Thanh Tâm và BB Trần đều khá "vất vả" vì thời tiết nắng nóng nhưng cả hai đều rất "sung sức" và sẵn sàng diễn đi diễn lại nhiều lần trong các set quay để tạo ra một câu chuyện hoàn hảo nhất. Đây cũng chính là bối cảnh mà BB Trần diện hẳn cả một bộ đồ cực kỳ "nóng bỏng" và khoe trọn thân hình nuột nà không kém gì các mỹ nữ, hứa hẹn sẽ là "nóng mắt" rất nhiều khán giả hâm mộ.



Sau tất cả, câu chuyện của MV đằng sau ca khúc "Mãi là riêng nhau" chứa đựng một triết lý rất ngọt ngào về tình yêu: đó là sự trân trọng mà chúng ta nên dành cho nhau khi đang ở trong những mối quan hệ, vì chỉ có sự trân trọng mới mang lại được sự bền chặt trong tình yêu.

MV "Mãi là riêng nhau" cũng như hai MV trước nằm trong chuỗi dự án #NDTT Come Back, có một kết thúc mở, và hứa hẹn khiến khán giả tò mò về phần tiếp theo sẽ được kể trong MV "Anh sẽ trở về" - một bản pop ballad được xem là trung tâm của dự án với phần xuất hiện chủ yếu của Nguyễn Đình Thanh Tâm và Hải Triều.

MV "Anh sẽ trở về" dự kiến sẽ ra mắt vào đầu tháng 11, trên kênh YouTube cá nhân của Nguyễn Đình Thanh Tâm tại địa chỉ: www.youtube.com/nguyendinhthanhtam.


[Official MV] Mãi Là Riêng Nhau | Nguyễn Đình Thanh Tâm & BB Trần & Hải Triều #NDTTComeBack.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn