Được tạo bởi Blogger.

Người mẫu Huỳnh Toàn lạ lẫm với phong cách "The Boy Dynamic Day and Night" By Lâm Tuấn Kiệt

TIN SAO VIỆT - Rũ bỏ hình ảnh thanh lịch nam thần thường ngày, Huỳnh Toàn xuất hiện trong bộ ảnh mới với phong cách trẻ trung năng động gây nhiều bất ngờ cho người xem.

Người mẫu Huỳnh Toàn lạ lẫm với phong cách "The Boy Dynamic Day and Night" By Lâm Tuấn Kiệt.

Anh cho biết bản thân cảm thấy khá thú vị khi lần đầu được thể hiện những bộ trang phục phá cách và đậm chất thể thao như thế.

Đối lập trong bộ ảnh là hình ảnh ngày và đêm của chàng trai phố thị năng động và luôn biết cách làm mới bản thân. Chàng mẫu biến hóa hình ảnh như một chú tắc kè hoa luôn thay đổi màu sắc để thích nghi với môi trường xung quanh.





Bộ ảnh The Boy Dynamic của Nhà thiết kế trẻ Lâm Tuấn Kiệt - hiện là thủ khoa thiết kế thời trang 2018 của Đại học Tôn Đức Thắng đã gây được tiếng vang lớn trong thời gian qua khi lần lượt được nhiều ngôi sao trong nước lựa chọn làm trang phục xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, tạp chí lớn.

Khi nhận lời hợp tác cùng nhau trong bộ ảnh, cả Huỳnh Toàn và Lâm Tuấn Kiệt đều rất háo hức chờ đón sản phẩm hình ảnh độc đáo sắp ra mắt quý độc giả. Tuấn Kiệt cũng bày tỏ niềm hạnh phúc về những thiết kế đã mang lại thành công cho bản thân anh, được nhiều ngôi sao người mẫu tin tưởng.



Là người mẫu luôn kỹ tính trong việc chọn lựa trang phục cho những concept thời trang, Huỳnh Toàn dần dần khẳng định được phong cách riêng của bản thân trong thị trường showbiz Việt luôn không ngừng thay đổi.


Bộ ảnh mang màu sắc khác lạ với thông điệp tuổi trẻ sôi nổi nhiều hoài bão luôn tự tin đón đầu thử thách.

Qua đó ekip gửi gắm niềm tin vào lớp thế hệ trẻ tương lai nhiều tiềm năng sáng tạo, không ngại khó khăn, luôn tiến về phía trước. Họ luôn mong muốn đạt được nhiều thành công trong cuộc sống, cống hiến tài năng của mình góp phần làm đẹp cho đời, cho người!

Model: Huỳnh Toàn
Photographer: Sơn HaThanh
Costumes: NTK Lâm Tuấn Kiệt
M.U.A: Trâm Trần
Location: De.Soi 9

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn