Được tạo bởi Blogger.

Nét đẹp dịu dàng của "Người đẹp xứ Nghệ" Á khôi Bùi Thị Huế

TIN SAO VIỆT - Bùi Thị Huế sinh ra và lớn lên trên quê hương Nghệ An - mảnh đất lắm mưa nhiều nắng, với gió Lào nắng cháy nhưng nơi đây, con gái Xứ Nghệ vẫn luôn thật đẹp, dịu dàng, học giỏi, chịu khó và đảm đang.

Nét đẹp dịu dàng của "Người đẹp xứ Nghệ" Á khôi Bùi Thị Huế.

Sở hữu gương mặt khả ái, nét đẹp dịu dàng đậm chất xứ Nghệ, Bùi Thị Huế mới đây đã xuất sắc giành được giải thưởng Á khôi 2 tại cuộc thi Hoa khôi Duyên dáng Bản sắc Việt 2018.


Gia đình bạn bè đến ủng hộ Bùi Thị Huế.

"Đến với cuộc thi em muốn trau dồi thêm các kỹ năng ứng xử và muốn giao lưu học hỏi cùng các bạn và muốn thể hiện bản thân mình!", Bùi Thị Huế chia sẻ.

Bùi Thị Huế góp mặt cùng nhiều nhan sắc khác.

Bùi Thị Huế sinh ra và lớn lên tại vùng đất Nghệ An, từng góp mặt trong một số cuộc thi nhan sắc trước khi đến với Hoa khôi Duyên dáng Bản sắc Việt 2018. Tích góp cho mình những vốn sống và kinh nghiệm cần thiết, người đẹp tự tin tỏa sáng cùng nhiều nhan sắc khác đến từ khắp nơi trong cả nước.



Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông.

Đêm chung kết Hoa khôi Duyên dáng Bản sắc Việt 2018 với cuộc so tài của hơn 20 người đẹp vừa diễn ra tại Thủ đô Hà Nội. Bùi Thị Huế sở hữu nét đẹp dịu dàng, đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả, xuất sắc giành ngôi vị Á khôi 2 rất thuyết phục.

Người đẹp tự tin sải bước với trang phục áo dài và dạ hội đến từ Dạ hội Julia Hùng - một trong những thương hiệu thường xuyên góp mặt trong các cuộc thi sắc đẹp tại Hà Nội.

Bùi Thị Huế sở hữu chiều cao 1m65, nặng 50kg, với các số đo 3 vòng lần lượt 83-63-93.

Là một người con xứ Nghệ đảm đang, dịu dàng, với mái tóc thuôn dài.

Người đẹp từng bộc bạch: "Là người phụ nữ sống trong xã hội hiện đại, bản thân Huế luôn cần phải học hỏi để nâng cao trình độ và không ngừng nỗ lực để sống có ích cho xã hội, trung thực và bao dung để có thể tiếp nối và làm rạng rỡ truyền thống vẻ vang của dân tộc".



Bùi Thị Huế sỡ hữu làn da trắng mịn màng không tỳ vết.

Dù cuộc sống còn nhiều vất vả nhưng con người xứ Nghệ luôn nở nụ cười xinh xắn trên môi - nơi mảnh đất giàu lòng hiếu học, siêng năng, chịu khó và mến khách...

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn