Được tạo bởi Blogger.

Lắng nghe một tình yêu đầy chất lãng mạn qua bộ ảnh đôi tuyệt đẹp!

TIN SAO VIỆT - Mới nhất, một cặp đôi đã cùng thực hiện một bộ ảnh lãng mạn ghi dấu cuộc đời - cuộc tình mà họ dành cho nhau.

Lắng nghe một tình yêu đầy chất lãng mạn qua bộ ảnh đôi tuyệt đẹp!

Thời gian trôi qua, và nhìn lại, tôi không nghĩ đã cùng Anh làm được cả bao nhiêu đó rồi. Dù thời gian chẳng nhiều là bao. Nhưng trước kia, chẳng khi nào tôi nghĩ được tôi sẽ có mối tình như vậy ngay cái lúc thanh xuân này.



Tôi cũng chả dám chắc tôi sẽ còn cảm giác này trong bao nhiêu năm, nhiêu tháng, chỉ là trước mắt, tôi chỉ thấy tôi yêu Anh và không muốn nguyện vọng đến một ai khác cao cả hơn nữa. Một mối tình tuyệt vời trong những ngày thanh xuân này của tôi.

Thật sự tôi đã không nghĩ tình yêu kỳ diệu như vậy, và nó đến, thay đổi cuộc sống và suy nghĩ của tôi. Tôi thấy được động lực để bản thân mình tốt hơn, tôi cảm thấy cuộc sống không còn cô độc nữa.




Anh và em, cả hai ta đều là những người xa lạ trong cái thành phố cả triệu dân. Như một sự sắp đặt của Chúa, anh và em đã vô tình biết tới nhau. Ngày đó anh thì vẫn đang là một cậu nhóc suốt ngày đi chụp choẹt tối về thì game, còn em thì là một cô nàng xinh đẹp biết bao nhiêu người theo đuổi.

Tới bây giờ anh vẫn không tin mình đã chinh phục được em đâu. Một cô gái tài giỏi, xinh đẹp, chịu khó,... Khó mà có một từ ngữ nào có thể diễn tả được sự hoàn hảo của em. Yêu nhau, vui có, buồn có, đã từng nếm trải biết bao nhiêu điều tồi tệ rồi lại hạnh phúc trong tình yêu.




Chúng ta không thề hẹn điều gì, cũng không cần ngày nào cũng nói yêu nhau. Chúng ta để thời gian lặng lẽ trôi đi, âm thầm cùng nhau làm hết những điều cả hai muốn. Sáng ngủ dậy thấy em nằm cạnh, tối trước khi ngủ thấy em nằm gọn trong lòng anh. Cuối tuần lại nắm tay nhau cùng bước vào nhà thờ. Để rồi sau này khi cả hai ta già đi, nhìn lại tuổi trẻ của chúng mình và mỉm cười. Uhm, thanh xuân của chúng ta là như vậy đó. Gói gọn trong hai từ "cùng nhau"!




Anh yêu em, người con gái hơn cả sự hoàn hảo. Hẹn em ở thánh đường, nơi mà Chúa sẽ chứng giám cho sự bất tử của tình yêu mà anh và em dành cả thanh xuân cùng nhau vun đắp.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn