Được tạo bởi Blogger.

Doanh nhân Quỳnh Trâm: "Bạn thành công khi biết nắm bắt cơ hội, dám thay đổi và thật sự quyết tâm"

PHONG CÁCH SAO - Không ít người bỏ lỡ những cơ hội để thay đổi cuộc sống của mình vì ngần ngại phải vượt qua những thử thách và đánh đổi những gì đang có để dốc sức vào những thành quả còn chưa kịp định hình.

Doanh nhân Quỳnh Trâm: "Bạn thành công khi biết nắm bắt cơ hội, dám thay đổi và thật sự quyết tâm".

Đa số mọi người muốn níu giữ họ với những gì mình đang có, thỏa mãn với chúng mà không tìm kiếm những gì mình thực sự mong muốn. Quỳnh Trâm là người phụ nữ thích thử thách, muốn khai phá những điều mới mẻ. Chính vì vậy khi Trâm xác định kinh doanh Hanayuki đã vấp phải không ít ý kiến trái chiều. 

Không có thành công nào mà chưa từng trải qua thất bại.

Để đạt được thành công hôm nay, doanh nhân Quỳnh Trâm đã nỗ lực không ngừng nghỉ.

Nếu muốn thành công thì đừng ngại những khó khăn


"Cuộc đời tựa như một hòn đá, chính bạn là người quyết định để hòn đá ấy phủ rong rêu hay trở thành viên ngọc tỏa sáng" - Cavett Robert.

Năm nay sắm xe, mục tiêu năm tới của chị Trâm là sắm nhà.

Chị Quỳnh Trâm đã thấy được cơ hội đến với mình khi kinh doanh Hanayukim - một thương hiệu còn khá mới. Chỉ ra mắt thị trường chưa lâu nhưng khi sử dụng Hanayuki chị đã tin tưởng sản phẩm này sẽ có bước nhảy vọt trong thời gian tới nên chị đã không bỏ qua cơ hội này.

Thành tựu của chị đều có tâm huyết của ông xã - người luôn bên cạnh cùng chị vượt qua mỗi khó khăn, thử thách.

Cuộc sống vốn không hề bằng phẳng mà luôn chứa đựng những vất vả, thách thức dành cho tất cả chúng ta. Nếu e sợ khó khăn thì chị Trâm đã không có thành công như ngày hôm nay.

Giám đốc Di Băng đến chia vui cùng chị Trâm trong ngày nhận xe.

Đối với chị Trâm: "Đời người là cuộc hành trình vượt qua những thử thách. Hãy hướng về phía trước. Bạn đừng vội nản chí, mỗi lần vượt qua một khó khăn, bạn sẽ thấy mình trưởng thành hơn. Và cách tốt nhất để đánh giá năng lực của một người là nhìn vào cách người đó đã vượt qua những khó khăn trở ngại trong cuộc sống. Sau cùng, khó khăn gian khổ sẽ đem lại cho mỗi người một tài sản vô giá - đó là sự trưởng thành và trải nghiệm".

"Bạn thành công khi biết nắm bắt cơ hội, dám thay đổi và thật sự quyết tâm".

Thời điểm bắt đầu kinh doanh Hanayuki, chị đã gặp không ít khó khăn, vì thương hiệu còn quá mới, kinh nghiệm kinh doanh online của chị cũng gần như là số 0. Nhưng chị Trâm đã vượt qua những khó khăn đó và xem đây là cơ hội, là thử thách, như lẽ thường của cuộc sống. Chị luôn có niềm tin vào một viễn cảnh tươi sáng của Hanayuki và sẵn sàng đương đầu, thách thức với chúng và quyết tâm phải vượt qua.

Thành công của hệ thống Quỳnh Trâm không thể không kể đến công sức của những đại lý cấp dưới, những anh chị luôn đoàn kết, quyết tâm đi theo mục tiêu của Trâm đề ra.

Đặt ra nhiều mục tiêu để không ngừng tiến bộ


Ngày hôm nay, chị đã có thành tựu bước đầu là tự sắm cho mình ô tô và dự định sang năm sẽ mua nhà. Chị nói sẽ lấy căn nhà làm mục tiêu để phấn đấu. Và sẽ còn nhiều những mục tiêu trong tương lai. Cuối cùng doanh nhân Quỳnh Trâm chia sẻ: "Bạn thành công khi biết nắm bắt cơ hội, dám thay đổi và thật sự quyết tâm".

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn