Được tạo bởi Blogger.

Doanh nhân Hoàng Yến kết hợp cùng Hoa hậu Lý Nhã Lan tổ chức Miss & Mister Universe Pageant

TIN SAO VIỆT - Sau thành công vang dội của cuộc thi Miss Vietnam Universe Pageant tổ chức tại Mỹ, Hoa hậu Lý Nhã Lan kết hợp cùng công ty Lee Shih Wang Yen của doanh nhân Hoàng Yến tổ chức cuộc thi Miss & Mister Universe Pageant tại Cao Hùng, Đài Loan từ ngày 28/11/2018 đến 01/12/2018.

Doanh nhân Hoàng Yến kết hợp cùng Hoa hậu Lý Nhã Lan tổ chức Miss & Mister Universe Pageant.

Tối qua, buổi ra mắt cuộc thi Miss & Mister Vietnam Universe Pageant 2018 đã diễn ra long trọng tại Trung tâm hội nghị Gala Center (415 Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh). Sự kiện có sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ, hoa hậu, người đẹp, doanh nhân đồng hành cùng cuộc thi như: danh hài Bảo Chung, danh hài Lê Tín, ca sĩ Lâm Hùng, Hoa hậu Châu Á Thế giới Chi Nguyễn, Hoa hậu Dy Khả Hân, Á hậu Dương Yến Phi, Á hậu Thanh Tuyền, ca sĩ Đỗ Minh Quân, ca sĩ Thạch Sớt, ca sĩ Đàm Quang Vinh, Mister Điện ảnh Robert Dũng, ca sĩ Nhật Phong, nhóm kungfu Bảo Cường, người đẹp Tuyết Hạnh,...




Hoa hậu Lý Nhã Lan từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Phu nhân Thành đạt 2017 tổ chức tại California (Hoa Kỳ). Từ đó đến nay, với vai trò là một đại diện nhan sắc, vẻ đẹp ngoại hình và tâm hồn, Lý Nhã Lan tích cực tham gia nhiều hoạt động, sự kiện ý nghĩa.

Sau cuộc thi, Lý Nhã Lan cũng đã nhiều lần trở về Việt Nam để tổ chức và thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện chia sẻ khó khăn với bà con tại nhiều địa phương. Hoa hậu đã trở thành gương sáng trong việc truyền cảm hứng cho những bạn trẻ biết nỗ lực đạt được những mục đích của mình và lan tỏa nhiều thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng.


Hoa hậu Lý Nhã Lan - Hoa hậu Dy Khả Hân - Doanh nhân Hoàng Yến.

Không chỉ là một Hoa hậu tài sắc, Lý Nhã Lan còn được biết đến là một doanh nhân thành đạt khi chị là CEO của công ty Lý Nhã Lan Entertainment. Lý Nhã Lan thẳng thắn chia sẻ nhan sắc và sự thành công trong kinh doanh vốn dĩ phải đi chung và là sự bổ trợ cho nhau. Việc bản thân biết chăm chút cho chính mình, cho ngoại hình của mình đẹp hơn, chỉnh chu hơn cũng là cách giúp mình tự tin hơn ngoài thương trường và có được những thành công trong công việc.

Bắt nguồn từ việc muốn lan tỏa nhiều hơn nữa những thông điệp yêu thương và truyền năng lượng sống đến nhiều cô gái khắp thế giới, Lý Nhã Lan đã quyết định đứng ra phát động và tổ chức cuộc thi Miss & Mister Vietnam Universe Pageant 2018.

Hoa hậu Chi Nguyễn và Nghệ sĩ Bảo Chung.

Doanh nhân Hoàng Yến - Ca sĩ Lâm Hùng.



Sau sự thành công tại Mỹ của cuộc thi, Lý Nhã Lan tiếp tục mang format cuộc thi sang Đài Loan, tạo điều kiện cho nhiều nhan sắc Việt sinh sống và làm việc khu vực Châu Á và các quốc gia lân cận có thể dễ dàng đăng ký tham gia. Kết hợp cùng ban tổ chức Lee Shih Wang Yen - một đơn vị uy tín, nổi tiếng tại Đài Loan của nữ doanh nhân Hoàng Yến, chắc chắn cuộc thi năm nay sẽ để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả và thí sinh tham gia.

Chia sẻ về tiêu chí lựa chọn và tìm kiếm thí sinh tranh tài cũng như người giành vương miện cao quý nhất, Lý Nhã Lan thẳng thắn cho biết: "Hoa hậu và Nam vương của chúng tôi phải là người có tri thức, có trái tim nhân ái, mạnh mẽ và bản lĩnh. Một so sánh vui, nhưng thật sự nếu Hoa hậu và Nam vương đăng quang tỏa sáng hơn tôi, năng động hơn tôi và thành công hơn tôi, tôi luôn luôn ủng hộ và sẵn sàng bên cạnh họ để giúp mọi người đi xa hơn nữa".





Với việc tổ chức Miss & Mister Vietnam Universe Pageant 2018, Lý Nhã Lan cũng muốn đây sẽ là đấu trường nhan sắc "sang chảnh" để nhan sắc Việt Nam có thể khoe sắc và thể hiện tài năng của mình. Lý Nhã Lan khẳng định để tổ chức một cuộc thi tầm cỡ, thu hút sự tham gia của các người đẹp khắp thế giới đòi hỏi phải có sự quyết tâm và đầu tư rất lớn về tài chính, công sức lẫn nhân lực. Tuy nhiên, nữ doanh nhân cũng hào hứng chia sẻ chị tin với quyết tâm cao cùng với sự động viên, ủng hộ của nhiều đơn vị, Miss & Mister Vietnam Universe Pageant 2018 sẽ diễn ra thành công tốt đẹp và góp phần tạo được "đòn bẩy" đưa nhan sắc phụ nữ và đàn ông Việt Nam tiến xa hơn nữa.

Bà Hoàng Yến - Giám đốc công ty Lee Shih Wang Yen cho biết: "Kết hợp tổ chức cuộc thi lần này tại Đài Loan, tôi muốn tạo cơ hội để nhiều nhan sắc Việt tại Đài Loan cùng các thí sinh đến từ các quốc gia khác có cơ hội chinh phục thử thách, khẳng định chỗ đứng của nhan sắc Việt trên toàn cầu".




Miss & Mister Vietnam Universe Pageant 2018 hứa hẹn sẽ là đấu trường nhan sắc nhiều hào hứng với những phần thi gay cấn xen lẫn việc tôn vinh các giá trị truyền thống của Việt Nam. Cuộc thi là cơ hội cho các chị em phụ nữ và các quý ông có thêm cơ hội để thể hiện bản thân, khẳng định chính mình, qua đó hình ảnh nhan sắc Việt Nam được khắc họa và tôn vinh rõ nét.

Cũng trong buổi công bố cuộc thi tối qua, thành phần BGK cũng phần nào được hé lộ. Cụ thể danh hài Bảo Chung, danh hài Lê Tín và nam ca sĩ Lâm Hùng sẽ ngồi ghế nóng cuộc thi cùng các giám khảo đến từ Đài Loan. Việc có 3 "quý ông" là những nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng tham dự không chỉ mang lại nhiều thú vị cho khán giả mà còn nhằm tạo ra những góc nhìn mới mẻ trong việc tìm kiếm và phát hiện các gương mặt sáng giá.




Vòng Chung kết của cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 28/11. Các thí sinh bước vào vòng Chung kết sẽ được đài thọ toàn bộ chi phí và tham gia nhiều hoạt động sôi nổi trước khi bước vào đêm tranh tài cuối cùng. Đáng chú ý, đêm chung kết 2/11 không chỉ là ngày hội của phái đẹp mà cuộc thi cũng tìm ra 10 quý ông doanh nhân thành đạt tham gia tranh tài, từ đó tìm kiếm những Nam vương xứng đáng của cuộc thi.

Đêm Chung kết Miss & Mister Vietnam Universe Pageant 2018 sẽ được tổ chức hoành tráng tại National Heros Hall, thành phố Cao Hùng (Đài Loan) vào ngày 01/12/2018. Đây hứa hẹn sẽ là dịp hội ngộ và tham gia tranh tài của các nhan sắc Việt Nam trên khắp thế giới.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Khôi Lee, Huy Chiến
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn