Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ thầy giáo Mai Tuấn ra Album Nhớ Về Mưa Bụi

TIN SAO VIỆT - Các fans hâm mộ của chàng ca sĩ Mai Tuấn không khỏi ngậm ngùi, thổn thức khi nghe trọn Album Nhớ Về Mưa Bụi của Mai Tuấn vừa phát hành trên kênh nhạc Zing Mp3.

Ca sĩ thầy giáo Mai Tuấn ra Album Nhớ Về Mưa Bụi.

Với chất giọng ngọt ấm hòa quyện với tiếng nhạc khi êm đềm, khi réo rắt, khi trầm bổng, khi du dương đã tạo nên những ca khúc thật sự hay và đi vào lòng người.

Xuyên suốt Album là 10 ca khúc đã được Mai Tuấn chọn lọc và sắp xếp một cách hợp lý nên không làm cho người nghe nhàm chán đã tạo nên một hiệu ứng riêng biệt cho Album.


Nhớ Về Mưa Bụi là ca khúc mới của nhạc sĩ Vũ Đức Hạnh viết tặng riêng cho giọng ca... "mưa bụi" Mai Tuấn và cũng là chủ đề của Album với giai điệu trữ tình sâu lắng, mộc mạc mà dễ nghe, dễ cảm, hứa hẹn sẽ được nhiều người ưa thích.

Ngoài ra Đêm Buồn Phố Núi của nhạc sĩ Vũ Đức Hạnh và Con Đường Xưa của nhạc sĩ Nguyễn Phúc Long cũng làm cho người nghe không khỏi bùi ngùi, thương cảm với tâm sự cô đơn trống vắng của một chàng trai khi nhớ về mối tình đă trôi vào dĩ vãng.


Qua giai điệu trữ tình cộng hưởng với tiếng hát ngọt ngào đầy cảm xúc của chàng ca sĩ thầy giáo đã làm cho những ca khúc xưa như Bạc Trắng Lửa Hồng của nhạc sĩ Khánh Băng, Sầu Tím Thiệp Hồng của nhạc sĩ Hoài Linh, Xin Gọi Nhau Là Cố Nhân của nhạc sĩ Song Ngọc, Làm Đâu Xứ Lạ của nhạc sĩ Vinh Sử vốn đã hay lại càng thêm hay.


Mặt khác, sự kết hợp hài hòa với những ca khúc Ngày Em Ra Đi của Lam Phương, Vó Ngựa Trên Đồi Cỏ Non của Giao Tiên, Chờ Người của Khánh Băng được hòa âm với tiết tấu mới đã làm nên một Album Nhớ Về Mưa Bụi thật sự mang lại cảm xúc cho người nghe.


MV Phận Gái Thuyền Quyên: https://youtu.be/_cV_fhghC7A.

Ngoài ra, anh chàng ca sĩ Nhớ Về Mưa Bụi còn tung ra 2 MV rất hay trên kênh Youtube với những cảnh quay đẹp lung linh trên sân khấu như Chờ Người và Phận Gái Thuyền Quyên.


MV Chờ Người: https://youtu.be/2MRezHdDyck.

Chúc cho Mai Tuấn cùng với những sản phẩm âm nhạc của anh luôn được nhiều người yêu thích và nồng nhiệt đón nhận.



Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn