Được tạo bởi Blogger.

Bắt gặp Hoàng tử Pop - Ballad Shayne Ward mở liveshow ngẫu hứng tại Hà Nội

TIN SAO VIỆT - Shayne Ward đã đến Hà Nội vào ngày 5/10 để tham gia vào liveshow Live for love, tuy nhiên trong khi sự kiện này bị dời sang tháng 11 thì Shayne Ward lại bị bắt gặp mở một liveshow ngẫu hứng tại GAIA Lounge – nơi giải trí xa hoa bậc nhất Hà Thành.

Shayne Ward xuất hiện tại GAIA Lounge.

Shayne Ward có mặt tại sân bay Nội Bài vào sáng ngày 05/10 và được rất nhiều người hâm hộ chào đón. Chủ nhân của hit lớn Until You cho biết, anh cảm thấy rất ấm áp và hạnh phúc khi được chứng kiến tình cảm của các fans hâm mộ dành cho mình.

Shayne Ward đến Việt Nam theo lịch trình của liveshow Live for love, tuy nhiên tại cuộc họp báo ngày hôm qua, ban tổ chức đã thông báo liveshow sẽ được dời sang tháng 11. Tuy biết trước thông tin này nhưng Shayne Ward vẫn có mặt tại Việt Nam để gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ.



Hình ảnh Shayne Ward đời thường với trang phục giản dị.

Sau họp báo, nhiều người bắt gặp Shayne Ward di chuyển đến một trong những địa điểm giải trí xa hoa, nổi tiếng nhất Hà Nội là GAIA Lounge. Điều bất ngờ là tại đây, anh đã hát ngẫu hứng hơn 10 bài - điều mà dù liveshow Live for love được diễn ra theo đúng dự kiến thì người hâm mộ cũng khó có thể chứng kiến được. Sự có mặt của Shayne Ward đã khiến những người có mặt tại GAIA Lounge không khỏi ngỡ ngàng, phấn khích và cảm thấy bản thân may mắn vì được nghe giọng ca ballad nổi tiếng thế giới hát trực tiếp trong một khoảng cách gần như vậy.



Shayne Ward hát live trực tiếp tại GAIA Lounge.

Theo lịch trình của Live for love, Shayne Ward sẽ quay trở lại Việt Nam vào tháng 11 để tham dự liveshow, không biết trong lần quay trở lại này, Shayne Ward có bí mật xuất hiện tại nơi nào nữa không?

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn