Được tạo bởi Blogger.

Trung Thu ấm áp với chương trình thiện nguyện của Hanayuki - Trần Ngọc

TIN SAO VIỆT - Các em học sinh cùng gia đình khó khăn của tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Phan Rang không giấu sự vui mừng khi nhận những gói quà, khoản tiền hỗ trợ từ nhóm tình nguyện team Trần Ngọc.

Trung Thu ấm áp với chương trình thiện nguyện của Hanayuki - Trần Ngọc.

Xuất phát từ mong muốn đem lại cho các em nhỏ và gia đình một dịp Trung Thu ấm áp, no đủ, các tình nguyện viên của team đã tích cực tổ chức hoạt động gây quỹ trong tháng 8 như quyên góp hiện vật, bán hàng gây quỹ,...

Mỗi phần quà tuy không lớn về vật chất nhưng chứa đầy tình cảm của các bạn trong Team Trần Ngọc.

Trung Thu này, Team Trần Ngọc huy động được số tiền thiện nguyện 25 triệu đồng cùng nhiều hiện vật, nhu yếu phẩm cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Sau nhiều lần tổ chức thành công, Ngọc quyết định mở rộng chương trình lên đến 3 tỉnh thành là Bình Dương, Bình Phước và Phan Rang với mong muốn giúp đỡ cho nhiều em nhỏ có được mùa Trung Thu đủ đầy hơn.

Mỗi phần quà gồm bánh, kẹo, sữa và lồng đèn chắc chắn sẽ khiến các em có một đêm Trung Thu thật vui cùng bạn bè.

Không chỉ mang lại tiếng cười cho các em, đây còn là dịp để các bạn trong Team Trần Ngọc gắn kết hơn và cùng đóng góp sức mình xây dựng cộng đồng phát triển.

Ngoài việc trao quà, nhóm tình nguyện còn tổ chức những hoạt động văn nghệ, trò chơi thú vị cho các em. Thông qua các trò chơi này, những em không thuộc diện được nhận hỗ trợ cũng có thể vui chơi để nhận phần thưởng là bánh, đồ chơi.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn