Được tạo bởi Blogger.

Trần Huỳnh Lê khoe dáng nóng bỏng trước thềm Bán kết Miss Sexy Model

TIN SAO VIỆT - Chỉ cao 1m58 nhưng Trần Huỳnh Lê nổi trội so với các thí sinh khác nhờ gương mặt khả ái và biểu cảm tốt trước ống kính.

Trần Huỳnh Lê khoe dáng nóng bỏng trước thềm Bán kết Miss Sexy Model.

Huỳnh Lê theo kinh doanh nhưng lại đam mê làm người mẫu ảnh. Tuy nhiên, gia đình không ủng hộ và suốt quãng thời gian làm kinh doanh các ngành nghề, cái đam mê đó vẫn không nguôi ngoai.


Cho đến khi cơ duyên đưa người đẹp đến với Miss Sexy Model, đam mê đó đã trỗi dậy mãnh liệt thôi thúc Huỳnh Lê quyết tâm cùng cuộc thi này.



So với nhiều ứng viên khác, Huỳnh Lê hạn chế rất nhiều về chiều cao. Tuy nhiên, cô lại sở hữu gương mặt khả ái, hút mắt người nhìn, cùng vóc dáng cân đối với các số đo 83-58-86.


Chính điều đó đã giúp người đẹp xuất sắc đoạt "Vé vàng" có mặt tại vòng Bán kết.

Ngoài vai trò là người mẫu ảnh, Huỳnh Lê còn là một diễn viên rất tích cực tham gia các phim ngắn, sitcom, web drama,...



Trước thềm vòng thi tiếp theo, Huỳnh Lê tự tin khoe dáng nóng bỏng trong trang phục vô cùng sexy, phô diễn lợi thế 3 vòng gợi cảm.


Nhờ khả năng biểu cảm tốt, diễn xuất nhập tâm, Huỳnh Lê cho thấy sự nổi trội hơn các thí sinh khác sẵn sàng bước vào vòng thi Bán kết 1 chụp ảnh trước ống kính.


Trong những ngày qua, người đẹp đã tích cực tham gia các hoạt động bên lề như giao lưu thí sinh và BTC, chụp ảnh cổ động bóng đá,... để lại ấn tượng tốt cho BTC.

Trần Huỳnh Lê sở hữu các số đo cân đối 83-58-86.

Người đẹp khoe dáng nóng bỏng ngay trước thềm Bán kết 1 (Shooting).

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Ken Photographer
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn