Được tạo bởi Blogger.

Thí sinh "Nữ hoàng người mẫu Doanh nhân Đất Việt" khoe sắc với áo dài tại Bà Nà Hills

TIN SAO VIỆT - Vòng bán kết cuộc thi "Nữ hoàng người mẫu Doanh nhân Đất Việt" được diễn ra tại cây cầu vàng Bà Nà Hills, 30 thí sinh xuất sắc nhất đã tiếp tục ghi danh vào chung kết.

Thí sinh "Nữ hoàng người mẫu Doanh nhân Đất Việt" khoe sắc với áo dài tại Bà Nà Hills.

Tiếp nối thành công từ mùa đầu tiên năm 2017, cuộc thi "Nữ hoàng người mẫu Doanh nhân Đất Việt" là đấu trường nhan sắc tầm cỡ quốc gia dành riêng cho các nữ doanh nhân thành đạt, không chỉ nhằm khẳng định, tôn vinh và nâng cao vị thế của người phụ nữ Việt trong xã hội hiện đại mà còn là sân chơi lành mạnh và lý thú cho các chị em doanh nhân vừa có thể khẳng định mình đồng thời giao lưu học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm trong quản lý điều hành các doanh nghiệp trên cả nước.




Trong khuôn khổ cuộc thi, ở đêm thi bán kết vừa được diễn ra tại Đà Nẵng, 50 thí sinh dự thi trên toàn quốc đã lần lượt trải qua vòng thi "Trình diễn áo dài, dạ hội và công sở" để BGK chọn ra top 30 thí sinh xuất sắc nhất tiếp tục tranh tài tại vòng chung kết toàn quốc diễn ra tại nhà hát Trưng Vương, Đà Nẵng vào ngày 11/09.Trước đó, các thí sinh đã có thời gian luyện tập catwalk cũng như các kỹ năng sân khấu, trình diễn trước đám đông với Huấn luyện viên - Siêu mẫu Lại Thanh Hương.




Và để có được một phần thi trình diễn thời trang hoành tráng, tập đoàn Sun World đã tài trợ hẳn một một cây cầu vàng tại Bà Nà Hills để các thí sinh tự tin sải bước. Các thí sinh không chỉ gây ấn tượng với BGK bởi phong thái trình diễn tự tin mà còn khoe được tối đa năng khiếu bản thân.

Đêm bán kết Nữ hoàng người mẫu doanh nhân Đất Việt 2018 càng ấn tượng hơn khi Lâm Hùng là một trong những ca sĩ biểu diễn trong chương trình. Anh đảm nhận vai trò khuấy động sân khấu với phần giới thiệu của 50 thí sinh. Màn trình diễn của ca sĩ Lâm Hùng là tiết mục nhận được sự hào hứng đón nhận của hàng trăm vị khách không phân biệt tuổi tác. Vừa bước lên sân khấu, Lâm Hùng đã khiến khán giả bất ngờ với bộ cánh Dsquared 2 đính đá lấp lánh và đôi giầy Christian Louboutin cao cấp.



Trong một cuộc thi nhan sắc, giọng ca gốc Kiên Giang trình diễn ba ca khúc hit sôi động bao gồm Hãy đến với anh, Vô tình và Không hối hận khi đã yêu. Nhiều người nhận xét giọng hát và vũ đạo của Lâm Hùng khiến lễ hội như thêm phần sôi nổi.

Đặc biệt, dù có đông đảo khán giả vây quanh, anh vẫn bước xuống tận khán đài để giao lưu cùng với người hâm mộ. Tuy gặp tình trạng đông đúc và chen lấn, nam ca sĩ vẫn tươi cười vừa hát, vừa tương tác, thậm chí cùng chụp ảnh selfie cùng các bạn trẻ. Lâm Hùng thậm chí còn chen giữa những dãy ghế chật để chạm tay được khán giả ở phía cuối.

Ngoài Lâm Hùng, đêm bán kết Nữ hoàng người mẫu doanh nhân Đất Việt còn có sự tham gia của Quách Thành Danh, David Tuấn Anh,... Những tiết mục âm nhạc giúp phần thi của 40 thí sinh hấp dẫn hơn.



Theo chia sẻ từ BTC, một ngày sau khi có mặt tại ngôi nhà chung của cuộc thi - Khách sạn Zen Diamond Suites, Top 30 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi "Nữ hoàng người mẫu Doanh nhân Đất Việt" đã chính thức tham gia tranh tài tại một số hạng mục của cuộc thi. Bên cạnh các hoạt động như: tham gia ghi hình và phỏng vấn tại bãi biển, tham gia công tác thiện nguyện,... Để có được số điểm tuyệt đối và có cơ hội sỡ hữu vương miện cao quý trị giá 1,5 tỷ đồng, các thí sinh sẽ phải tham gia tranh tài trong tất cả các hoạt động thuộc khuôn khổ vòng chung kết cuộc thi như: Tham gia các hoạt động từ thiện, Tham gia phần thi năng khiếu trong các lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, hội họa, âm nhạc, ca múa, ẩm thực, may vá, võ thuật,...



Là người có khá nhiều kinh nghiệm chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc trong và ngoài nước, Siêu mẫu Lại Thanh Hương trong vai trò Huấn luyện viên catwalk cho thí sinh cuộc thi "Nữ hoàng người mẫu Doanh nhân đất Việt" khá bất ngờ trước sự chuyên nghiệp, hòa đồng của các thí sinh đồng thời cũng không giấu được niềm vui khi được đồng hành cùng BTC cuộc thi để góp phần tôn vinh các nữ doanh nhân thành đạt, xinh đẹp.

Đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực" cho cuộc thi người mẫu "Nữ hoàng người mẫu Doanh nhân đất Việt 2018" là những nhân vật nổi tiếng trong giới showbiz, doanh nhân như: Siêu mẫu Bình Minh, Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm, Hoa hậu Việt Nam năm 2010 Ngọc Hân, Hoa hậu Trương Nhân, Đương kim Hoa hậu Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2017 Hồ Lê Minh Châu, Hoa hậu Châu Ngọc Bích, Nữ hoàng Sắc đẹp Trần Huyền Nhung, Á hậu Nguyễn Hồng Nhung, Á hậu Mai Phương Trang,...



Đồng hành cùng các thí sinh trong các hoạt động của cuộc thi tại ngôi nhà chung là Ca sĩ Lâm Hùng, Quách Thành Danh và Siêu mẫu Lại Thanh Hương. Ngày 09/09, top 30 "Nữ hoàng người mẫu Doanh nhân Đất Việt" sẽ tiếp tục tham gia phần Thi tài năng, Đấu giá từ thiện cũng như luyện tập các phần trình diễn cho đêm chung kết.

Cuộc thi "Nữ hoàng Doanh nhân Đất Việt" do Công ty TNHH Hãng Truyền thông Topstar phối hợp cùng Charice Corporation Washington USA, Tập đoàn Sun World tổ chức. Đêm chung kết xếp hạng và trao giải cuộc thi sẽ được diễn ra vào lúc 20h00 ngày 11/09/2017 tại Nhà hát Trưng Vương, Tp. Đà Nẵng và sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV8, hòa sóng trên HTV, DRT với sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ, nghệ sĩ như: Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Vũ Hà, Quách Thành Danh, Lâm Hùng, Quách Tuấn Du, nhóm Nhật Nguyệt,...

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Johnny Trần
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn