Được tạo bởi Blogger.

Thí sinh Hoàng Huệ đăng quang "Người mẫu nữ hoàng doanh nhân Đất Việt 2018"

TIN SAO VIỆT - Đêm chung kết "Người mẫu nữ hoàng doanh nhân Đất Việt 2018" vừa diễn ra vào tối 11/09 tại Đà Nẵng. Người đẹp mang SBD 28 - Hoàng Huệ đã vượt qua 30 đối thủ để đăng quang ngôi vị Quán quân và trở thành người đầu tiên sở hữu chiếc vương miện danh giá. Ngoài giải thưởng cao nhất cuộc thi, chị còn nhận được giải "Nữ hoàng có gương mặt đẹp nhất".

Thí sinh Hoàng Huệ đăng quang "Người mẫu nữ hoàng doanh nhân Đất Việt 2018".

Cuộc thi Người mẫu doanh nhân Đất Việt hay còn gọi "Người mẫu nữ hoàng doanh nhân Đất Việt" phiên bản 2018 đã diễn ra đêm Chung kết vào tối 11/9 tại nhà hát Trưng Vương - Đà Nẵng.

Sau gần 1 tháng vượt qua các vòng thi, kết quả cuộc thi khép lại với ngôi vị quán quân thuộc về thí sinh Hoàng Huệ. Đặc biệt, trong đêm Chung kết đã có những màn biểu diễn cực kỳ bốc lửa và sôi động đến từ dàn ca sĩ khách mời đến tham dự.

Thí sinh Hoàng Huệ đăng quang Nữ hoàng.

Sở hữu ngoại hình sáng, có sự đầu tư nghiêm túc cũng như giữ tinh thần đồng đội cao trong suốt chiều dài cuộc thi, đặc biệt, lối ứng xử thông minh, luôi cuốn đã giúp thí sinh Hoàng Huệ trở thành chủ nhân của chiếc vương miện cao quý. Thí sinh đến từ Bắc Cạn còn nhận được giải thưởng "Người đẹp doanh nhân ứng xử hay nhất" của cuộc thi "Người mẫu nữ hoàng doanh nhân Đất Việt" phiên bản 2018 trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.

Sở hữu chiều cao 1m68 cùng số đo 3 vòng 86-63-96, người đẹp hiện đang là Giám đốc điều hành của một công ty. Trước đêm Chung kết, Hoàng Huệ là một trong những cái tên được nhiều người dự đoán cho ngôi vị Quán quân. Đêm Chung kết "Người mẫu nữ hoàng doanh nhân Đất Việt 2018", 31 thí sinh lần lượt trải qua các màn trình diễn áo dài, trang phục công sở và trang phục dạ hội.


Sau 3 phần thi, BGK chọn ra Top 7 thí sinh xuất sắc được trình diễn chung với nam ca sĩ Tuấn Hưng. Từ Top 7 này, BGK đã chọn ra Top 4 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng thi ứng xử gồm: Thủy Phạm, Hoàng Huệ, Hoàng Thị Ngọc Nhã, Đoàn Nhật Hằng.

Trong phần thi ứng xử, các thí sinh lần lượt được BGK đặt câu hỏi. Cuối đêm thi BGK cũng đã tìm ra các giải thưởng danh hiệu: Á quân 3 thuộc về các thí sinh Nguyễn Thị Nhiều, Hà Thị Tuyết Khanh, Phạm Thị Kim Thảo. Á quân 2 được trao cho thí sinh Thủy Phạm và Hoàng Thị Ngọc Nhã. Â quân 1 thuộc về thí sinh Đoàn Nhật Hằng.


Ngoài ra, BTC cuộc thi "Người mẫu nữ hoàng doanh nhân Đất Việt 2018" còn trao các giải thưởng phụ cho các thí sinh: Người đẹp doanh nhân áo dài, Người đẹp doanh nhân dạ hội, Người đẹp doanh nhân công sở, Người đẹp doanh nhân hình thể, Người đẹp doanh nhân vì cộng đồng, Người đẹp doanh nhân thân thiện, Người đẹp doanh nhân tài năng, Người đẹp doanh nhân ứng xử hay nhất, Người đẹp doanh nhân được yêu thích nhất,...

Cũng trong đêm Chung kết, BTC còn trao giải "Người đẹp doanh nhân thiện nguyện" và "Người đẹp doanh nhân đêm hội" cho các thí sinh. Đây là 2 thí sinh đã thắng giải trong đêm Gala thiện nguyện của cuộc thi được tổ chức vừa qua.

Trao giai Á quân 2 và Á quân 3 cho các thí sinh.

Bên cạnh các phần thi đầy căng thẳng của Top 31 thí sinh, là màn biểu diễn đầy ấn tượng của các nghệ sĩ: Quách Thành Danh, Lâm Hùng, Hoàng Việt. Dẫn chương trình đêm chung kết là MC Minh Hưng và Thanh Phương. Ban giám khảo gồm: Diễn viên Bình Minh, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm, Hoa hậu Ngọc Hân, Bác sĩ Thẩm mỹ Đỗ Xuân Trường, Á hậu Doanh nhân Nguyễn Hồng Nhung, Á hậu Mai Phương Trang, Hoa hậu Thế giới Trương Nhân, Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Thế giới Châu Ngọc Bích, Nữ hoàng Sắc đẹp Trần Huyền Nhung và Nữ hoàng Doanh nhân Đất Việt mùa đầu tiên Hồ Lê Minh Châu.


Thành phần BGK cuộc thi.

Hoa hậu Ngọc Hân và Hoa hậu Jennifer Phạm.

Hồ Ngọc Hà một lần nữa chứng tỏ cô là một trong những nghệ sĩ có sức hút nhất khi trình diễn trên sân khấu và cả khán phòng lúc đó đã thực sự bùng nổ với phần thể hiện của nữ ca sĩ. Vẫn là phong cách quyến rũ, gợi cảm và bốc lửa, "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà mang đến "Em muốn anh đưa em về" bản remix cực chất và đầy sôi động do chính tay nhà sản xuất âm nhạc Đỗ Hiếu phối lại.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Giữ lửa sân khấu, Tuấn Hưng khiến khán giả vỡ òa cảm xúc ngay khi xuất hiện. Vẫn với vẻ ngoài điển trai, giọng hát trầm ấm và vũ đạo cuốn hút, ông bố 2 con tiếp tục chiếm lấy sân khấu và bầu không khí của đêm thi trở nên nóng hơn bao giờ hết. Diện trang phục vest xanh, nam ca sĩ xuất hiện ấn tượng trên sân khấu nhan sắc khi trình diễn ca khúc hít "Nắm lấy tay anh" cùng Top 7 thí sinh. Nam ca sĩ hài hước cho hay, kể từ khi lập gia đình và có con, bản thân ca sĩ không còn "đào hoa" như trước. Anh cũng hạn chế ngắm nhìn, trò chuyện cùng các người đẹp trong hậu trường.

Ca sĩ Tuấn Hưng.

Hai ca sĩ Lâm Hùng và Quách Thành Danh cũng đều tung "tuyệt chiêu" của mình để mang đến một phần trình diễn đầy mau sắc qua hai ca khúc "Cảm ơn tình em" và "Về quê anh đi".

Ca sĩ Quách Thành Danh.

Ca sĩ Lâm Hùng.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn