Được tạo bởi Blogger.

Thanh Trang - Khánh Phương: Hai nàng Á hậu "siêu vòng 3" hội ngộ tại sự kiện

TIN SAO VIỆT - Trong sự kiện vừa diễn ra tại Hà Nội, Á hậu Thanh Trang diện cả "cây hồng" nổi bật do NTK Lê Thanh Hòa thiết kế đọ sắc bên dàn mỹ nhân Việt.

Thanh Trang - Khánh Phương: Hai nàng Á hậu "siêu vòng 3" hội ngộ tại sự kiện.

Là một tín đồ thời trang ưa chuộng các sản phẩm của Lê Thanh Hòa, Á hậu Thanh Trang tiếp tục lựa chọn cho mình 1 thiết kế màu hồng lạ mắt để tham dự sự kiện kỷ niệm "10 năm – 1 chặng đường" của NTK Lý Minh Tuấn.


Với chiều cao 1m74 cùng body gợi cảm, Thanh Trang luôn biết cách tôn sắc vóc bằng kinh nghiệm thời trang mà cô có được. Trang phục màu hồng dễ khiến người mặc sến sẩm, kém sang, thế nhưng Á hậu Các Quốc Gia 2017 quyết định "chơi trội" với cách phối đồ tinh tế cùng kiểu tóc tối giản mang đến sự sang trọng. Cô nàng chọn cho mình đôi giày đế vuông tiệp màu khá bắt mắt với bộ trang phục. Với màu sắc nổi bật, Á hậu Thanh Trang trở thành tâm điểm sự kiện thu hút sự chú ý của mọi người.


Tại sự kiện, ngoài việc chúc mừng nhân vật chính là NTK Lý Minh Tuấn, Á hậu Thanh Trang có dịp đọ sắc cùng Á hậu biển Ngọc Huyền, Hoa hậu biển Kim Ngọc đặc biệt là Á hậu Khánh Phương. Trong làng giải trí Việt, Thanh Trang - Khánh Phương luôn được nhắc đến trong danh sách những mỹ nhân gợi cảm với số đo vòng ba 100cm. Đây là lần đâu tiên hai người đẹp có dịp hội ngộ nhau tại sự kiện.



Nếu Thanh Trang chọn cho mình một thiết kế đơn giản, sang trọng với chất liệu trơn hợp mốt thì Khánh Phương chọn cho mình chiếc váy dạ hội cầu kỳ khoe vòng 1 nóng bỏng. Á hậu biển Ngọc Huyền cũng có dịp khoe nhan sắc xinh đẹp của mình với thiết kế mang sắc đỏ quyến rũ. Cô nổi bật với chiều cao 1m75 cùng gương mặt mang vẻ đẹp hiện đại.



Sau sự kiện, Á hậu Thanh Trang sẽ quay trở lại Tp. Hồ Chí Minh. Người đẹp "siêu vòng 3" mới nhận lời làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Các Quốc Gia 2018 sắp tới tại Trung Quốc vào tháng 12/2018.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Linh Phạm
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn