Được tạo bởi Blogger.

Quách Thành Danh hào hứng cùng thí sinh tham gia hoạt động thiện nguyện

TIN SAO VIỆT - Sau phần thi Bán kết trình diễn trang phục thể thao, áo dài và dạ hội tại cây cầu vàng Bà Nà Hills, Top 30 thi sinh "Nữ hoàng người mẫu doanh nhân Đất Việt" được BTC kết hợp với các cấp chính quyền chọn huyện Hòa Vang để thắp lửa cho bà con nghèo nơi đây.

Quách Thành Danh hào hứng cùng thí sinh tham gia hoạt động thiện nguyện.

Cuộc thi "Nữ hoàng người mẫu doanh nhân Đất Việt" không đơn thuần là sân chơi tài năng và nhan sắc mà ở đó còn là cơ hội để mỗi một doanh nhân ý thức về trách nhiệm cộng đồng, chia sẻ sự thành đạt của mình với những hoàn cảnh kém may mắn hơn.

Hành trình thiện nguyện về Hòa Vang lần này này, Ban tổ chức cuộc thi cùng với các nữ doanh nhân đã ủng hộ cho các hộ nghèo 6 cặp con bò, trao học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học và giúp đỡ các cuộc đời khốn khó, bệnh nhân ung thư.




Tối cùng ngày, Top 40 "Nữ hoàng người mẫu doanh nhân Đất Việt" cũng đã có một đêm tuyệt vời khi cùng nhau tỏa sáng trong các phần thi tài năng. Đảm nhận vai trò MC trong phần thi tài năng cũng như các phiên đấu giá là MC Quỳnh Chi và Minh Hưng.

Bên cạnh phần đấu giá sôi nổi, tổng số tiền thu được sau đêm đấu giá từ thiện lên đến gần 800 triệu đồng. Ngoài ra, các thí sinh còn ủng hộ tiền mặt góp vào quỹ từ thiện "Nữ hoàng người mẫu doanh nhân Đất Việt". Đại diện BTC cho biết, toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ gửi tặng những trẻ em cơ nhỡ, những người nghèo không may mắn trong cuộc sống nhằm góp phần sẻ chia, lan tỏa yêu thương đến với các hộ nghèo.

Chỉ còn 1 ngày nữa, chủ nhân của chiếc vương miện "Nữ hoàng người mẫu doanh nhân Đất Việt 2018" sẽ chính thức lộ diện. Chính vì thế, đêm Chung kết xếp hạng và trao giải cuộc thi đang nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận




Đây là một trong những đấu trường nhan sắc tầm cỡ quốc gia dành cho các nữ doanh nhân thành đạt đang nhận được sự quan tâm và mong chờ rất lớn từ dư luận. Ở đêm chung kết, từ 30 người đẹp, BTC sẽ chọn ra Top 4 thí sinh bước vào phần thi ứng xử, từ đó tìm ra thí sinh hoàn hảo nhất để trao chiếc vương miện cao quý. Các danh hiệu Á hoàng 1, Á hoàng 2, Á hoàng 3 cũng sẽ dần được lộ diện trong đêm Chung kết cuộc thi.

Khi nói về đêm chung kết, bà Đặng Gia Bena - Trưởng BTC cuộc thi chia sẻ: "Bên cạnh việc chuẩn bị một cách chu đáo nhất ở ngôi nhà chung là một khách sạn hạng sang 4 sao, ekip chuẩn bị phục trang là những NTK nổi tiếng, ekip makeup là những chuyên gia trang điểm dày dạn kinh nghiệm, HLV catwalk,... chúng tôi còn có những nghệ sĩ đồng hành trong suốt chiều dài cuộc thi để có thể đưa ra những đóng góp kịp thời cho các thí sinh để làm sao đó trong phần xuất hiện của mình, thí sinh phải luôn tỏa sáng. Chúng tôi có một ekip chuyên nghiệp trong khâu xây dựng kịch bản, dàn dựng sân khấu cho đến âm thanh, ánh sáng, đêm chung kết 'Nữ hoàng người mẫu doanh nhân Đất Việt 2018' sẽ là một đêm cực kỳ hoành tráng mang đậm dấu ấn mà không cuộc thi nào có được".





Được biết, trong phần thi ứng xử, Top 4 "Nữ hoàng người mẫu doanh nhân Đất Việt" sẽ trả lời các câu hỏi được đặt ra từ các giám khảo nổi tiếng gồm: Diễn viên Bình Minh, Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm, Hoa hậu Ngọc Hân, Bác sĩ thẩm mỹ Đỗ Xuân Trường.

Cuộc thi "Nữ hoàng Doanh nhân Đất Việt" do Công ty TNHH Hãng truyền thông Topstar phối hợp cùng Charice Corporation Washington USA tổ chức. Đêm Chung kết xếp hạng và trao giải cuộc thi sẽ được diễn ra vào lúc 20h00 ngày 11/9/2017 tại Nhà hát Trưng Vương, Tp. Đà Nẵng và sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV8, hòa sóng trên HTV, DRT với sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ như: Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Quách Thành Danh, Lâm Hùng...

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn