Được tạo bởi Blogger.

"Phù thủy makeup" Jenny Vy đi lên từ định kiến

TIN SAO VIỆT - Jenny Vy là một cái tên không còn xa lạ trong giới làm đẹp của showbiz, bởi Jenny Vy không chỉ làm tôn được vẻ đẹp của người khác, mà chính bản thân Jenny Vy còn là một hotgirl xinh đẹp luôn khiến mọi người bị thu hút.

"Phù thủy makeup" Jenny Vy đi lên từ định kiến.

Cái đẹp của Jenny Vy không đơn thuần chỉ là sắc vóc mà tận sâu bên trong con người của cô còn là một nghị lực vươn lên, ý chí kiên định và quyết thực hiện được ước mơ dù đứng trước nhiều lựa chọn có thể giúp cô được cuộc sống giàu sang.



Jenny Vy tâm niệm, cuộc sống dù đầy hoa hồng nhưng cũng sẽ lắm chông gai, tuy nhiên không vì thế mà mình từ bỏ hoa hồng mà phải biết cách vừa có thể chạm vào gai vừa có được hoa hồng. Chính vì vậy mà Jenny Vy luôn dùng sự chân thành, khéo léo và bản lĩnh vững vàng để thực hiện được những kế hoạch trong cuộc sống của mình.




Jenny Vy không chỉ là một chuyên viên trang điểm mà còn là người biết nắm bắt thị hiếu ẩm thực của mọi người để tạo nên những hương vị riêng cho những món ăn khoái khẩu của các bạn trẻ. Có lẽ vì là người nhạy cảm với sở thích của mọi người nên những công việc kinh doanh của Jenny ngày càng thành công, khiến những ai tiếp xúc với cô hotgirl xinh đẹp đều nhìn bằng một cặp mắt trân trọng vì đã xóa bỏ được định kiến "chân dài bất tài".





Cho đến hôm nay, "phù thủy" Jenny Vy là một hiện tượng trong cộng đồng mạng với khả năng biến hóa đa dạng cho các hotgirl xinh đẹp, đặc biệt là các ca sĩ, diễn viên nổi tiếng mà các fans yêu thích. Song song đó, cô còn "thầu" luôn cho dàn khách mời trong các chương trình truyền hình, chính vì vậy "độ mát tay" làm đẹp của Jenny Vy ngày càng được nhân rộng.



Ngoài ra, Jenny Vy còn là đại diện cho thế hệ phụ nữ đi lên bằng chính đôi tay, năng lực tự lập của mình. Nhưng không vì thế mà Jenny Vy trở nên kiêu kỳ, cô ấy luôn chân thành, lễ phép và hòa đồng với mọi người.


Trong tương lai, Jenny còn rất nhiều kế hoạch để phát triển sự nghiệp của mình vì với cô, cuộc sống là một phép màu, cho nên Jenny Vy muốn tô thật nhiều màu sắc cho cuộc đời mình. Dù thăng trầm hay thăng hoa, tất cả đối với Jenny Vy đều là những bài học vô giá để một người ham học hỏi như Jenny Vy có được nhiều cơ hội trải nghiệm và tâm niệm cho bản thân mình.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn