Được tạo bởi Blogger.

"Ông trùm truyền thông mạng xã hội" tái xuất cùng hotgirl "Bùa Bê" & quản lý Linh Ka

TIN SAO VIỆT - Giữa trưa ngày 15.09.2018, "Ông trùm mạng xã hội" A Tuân - người nắm giữ cộng đồng hơn 30 triệu thành viên mạng xã hội facebook bất ngờ xuất hiện cùng hiện tượng mạng hotgirl "Bùa Bê" Cẩm Tiên cùng bầu show Vinh Gấu (quản lý cũ của Linh Ka), "bà trùm mỹ phẩm" Truơng Qùynh Trang (nguời sáng lập thương hiệu Pagina) tại sự kiện lễ trao giải bóng đá của CLB Xe tải Sài Gòn tại khu du lịch Bến Xưa, Tp.HCM.

"Ông trùm truyền thông mạng xã hội" tái xuất cùng hotgirl "Bùa Bê" & quản lý Linh Ka.

Theo lời mời của chủ tịch CLB Xe tải Sài Gòn là ông Ngô Hồng Quang - một người anh kết nghĩa, "Ông trùm mạng xã hội" xuất hiện lịch lãm trong bộ vest Tây cùng các học trò của mình. Mặc dù nghỉ hát đã lâu nhưng A Tuân không ngại ngần lên sân khấu hát tặng 2 ca khúc sôi động "Ngỡ" và bản bolero "Giã từ vũ khí". 



Trong buổi lễ trao giải còn có sự xuất hiện của nhiều doanh nhân như: Hồng Quang (Trường Lộc Auto), Lan Phương (Đệ Nhất Ô tô), Bùi Văn Bé Sáu (DaeHan Motors),... cùng 50 chủ các doanh nghiệp xe tải Sài Gòn khác. Đây cũng là hoạt động thường niên nhằm kết nối - hỗ trợ - cùng phát triển cho các doanh nghiệp xe vận tải Sài Gòn cho các thành viên của mình.


Sau khi xuất hiện, "Ông trùm mạng xã hội" A Tuân tiếp tục đưa các đệ tử chạy 2 show nữa trong ngày tới trường Đại học HUTECH chia sẻ với sinh viên về cách sử dụng mạng xã hội tạo ra tài chính cũng như marketing nhân hiệu của mình và một sự kiện quy tụ các nhà đầu tư 50 quốc gia tại sân vận động Quân khu 7.


Được biết trong thời gian tới "Ông trùm mạng xã hội" A Tuân cùng công ty truyền thông Vua Mạng Xã Hội của mình sẽ tiếp tục xây dựng chiến lược thương hiệu cho doanh nghiệp & người của công chúng như đã từng gây bão đột phá năm 2017 cùng tập đoàn Tân Hiệp Phát của vua trà Dr. Thanh.

Ngoài ra, "Ông trùm truyền thông mạng xã hội" cũng sẽ tiếp tục các chiến dịch truyền thông gây bão tạo ra các hiện tượng mạng xã hội cũng như đẩy "hit" ca khúc cho các ca sĩ trong showbiz, đồng thời tổ chức 1 cuộc thi người đẹp lớn với lời hứa các thí sinh của mình sẽ "hot" trước đêm Chung kết diễn ra với những gì mình nắm trong tay.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn