Được tạo bởi Blogger.

NTK Xuân Anh ra mắt thương hiệu từ thiện trang phục Phật tử An Lạc Tâm

PHONG CÁCH SAO - Nhãn hiệu thời trang Phật giáo An Lạc Tâm của nhà thiết kế Xuân Anh vừa ra mắt vào ngày 6/9, tại Trung tâm hội nghị Diamond Place, Tp. Hồ Chí Minh.

NTK Xuân Anh ra mắt thương hiệu từ thiện trang phục Phật tử An Lạc Tâm.

Thương hiệu thời trang An Lạc Tâm khởi nguồn từ mong muốn tạo nên hình ảnh đẹp cho những người Phật tử và tạo nét đẹp văn hóa cho cộng đồng. Sau một thời gian dài xây dựng, sản phẩm của thương hiệu ra đời đề cao chất lượng, hợp xu hướng nhưng vẫn phù hợp với văn hóa nơi cửa Phật. 




Sự kiện ra mắt thương hiệu thời trang An Lạc Tâm còn là một thông điệp trao gởi yêu thương qua từng sản phẩm được phát hành ra thị trường. Với mong muốn gây quỹ cho các em nhỏ bị tim bẩm sinh tại Quảng Trị, các em bị nhiễm dioxin, và người gia neo đơn. Chương trình được sự phối hợp của Ban từ thiện GHPG tỉnh Quảng Trị.



An Lạc Tâm với cái "Tâm" của NTK Xuân Anh, khi chia sẻ dự án của mình đã không khỏi phải xúc động: "Tôi không phải là người nổi tiếng và có sức ảnh hưởng đến cộng đồng, để có thể kêu gọi sự ủng hộ của mọi người, nhưng với công sức của chính mình, tôi cho ra đời thương hiệu thời trang Phật giáo An Lạc Tâm, với mong muốn chia sẻ những giá trị tốt đẹp qua từng bộ trang phục và cũng là nhu cầu làm đẹp của cộng đồng". Với số tiền quý vị cho chương trình sẽ là một niềm "An Lạc" khi nhận một bộ đồ từ NTK Xuân Anh, với quan niệm rằng có cho thì sẽ có nhận và thông điệp NTK Xuân Anh muốn gửi gắm thông qua sự kiện ra mắt dự án thiện nguyện lần này là "Hãy cho đi, khi mình còn có thể".



Ni sư Thích Nữ Nguyệt Liên - Trưởng Ban từ thiện GHPG tỉnh Quảng Trị chia sẻ: "Chúng tôi làm công tác từ thiện đã nhiều năm, gặp không ít khó khăn trong việc vận động ủng hộ từ quý vị Phật tử, và chương trình lần này mang một ý nghĩa nhân văn, một nét đẹp văn hóa và còn là một nghĩa cử cao đẹp dành cho các em bị tim bẩm sinh tại Quảng Trị. Mong rằng quý vị sẽ ủng hộ cho NTK Xuân Anh".



Cửa hàng đầu tiên của thương hiệu An Lạc Tâm đặt tại Quận 7, Tp.HCM . Bộ sưu tập đầu tay mang đến các sản phẩm thiết kế với phom dáng cách tân từ chiếc áo dài xưa trên nền chất liệu cao cấp như chifon, vicose, vải sợi bamboo spun với tính năng thấm hút và thoáng mát. NTK luôn chú trọng sự tinh tế và chau chuốt trong từng đường kim mũi chỉ.

Makeup: Lisa Thạch và Tuyết Phương
Photo: Nguyễn Thanh Tú

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn