Được tạo bởi Blogger.

NTK Nguyễn Minh Tuấn tài trợ trang phục dạ hội đêm Chung kết Miss World Laos 2018

TIN SAO VIỆT - Sau cơ duyên thiết kế trang phục dạ hội cho đại diện Laos tại Miss Grands international 2017, NTK Nguyễn Minh Tuấn tiếp tục được mời thiết kế trang phục Top 20 thí sinh Miss World Laos trong đêm Chung kết sắp diễn ra.

NTK Nguyễn Minh Tuấn tài trợ trang phục dạ hội đêm Chung kết Miss World Laos 2018.

Miss World Laos là cuộc thi uy tín và lâu đời nhất tại Laos. Người chiến thắng cuộc thi này sẽ đại diện Laos tham dự Miss World 2018. Tất bật với dự án mới, NTK Nguyễn Minh Tuấn đã có những chia sẻ về sự hợp tác của anh và BTC Miss World Laos 2018.

- Chào NTK Nguyễn Minh Tuấn! Anh cảm thấy như thế nào khi nhận được lời mời của BTC Miss World Laos?

Tôi nhận được thư ngỏ ý từ trước Tết, nhưng do phải thương thảo hợp đồng với bên Ban tổ chức nên đến bây giờ tôi mới thông báo đến mọi người. Thật lòng, tôi cảm thấy rất vui và vinh dự vì giữa rất nhiều NTK tài năng khác của Laos và trong khu vực nhưng họ đã tin tưởng, đặt niềm tin vào tôi. Đó là cái duyên. Tôi hy vọng mình có nhiều cơ hội để thể hiện tài năng của mình nói riêng cũng như tài năng của các NTK Việt nói chung trong làng thời trang thế giới.


- Anh sẽ mang đến những thiết kế như thế nào cho Miss World Laos năm nay?

Với cuộc thi Miss World Laos, tôi đem đến cho các bạn những mẫu dạ hội với 4 tông màu chính: trắng, bạc, vàng và hồng để thí sinh tỏa sáng trong đêm Chung kết. Riêng trang phục dạ hội cho đại diện của Laos bước ra đấu trường quốc tế, tôi đã lên ý tưởng phác thảo. Khi có kết quả cuối cùng tôi sẽ làm việc trực tiếp với bạn ấy và Ban tổ chức để chọn ra thiết kế đẹp nhất giúp bạn ấy tỏa sáng tại đấu trường Miss World vào cuối năm nay. Mọi người hãy chờ đợi nhé!


- Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 cũng sẽ đại diện Việt Nam thi Miss World 2018 cùng với đại diện của Laos, anh đánh giá thế nào về chất lượng 2 cuộc thi đang diễn ra?

Hiện tại 2 cuộc thi ở Việt Nam, Lào trùng hợp là song song diễn ra và cũng đang trong giai đoạn nước rút để tìm ra người xứng đáng nhất nên tôi cũng không thể đưa ra so sánh được. Nhưng tôi có cơ hội được làm việc, thiết kế trang phục cho một số thí sinh tại Hoa hậu Việt Nam 2018, qua tiếp xúc tôi thấy các bạn rất đẹp và đầu tư rất kỹ càng về mọi mặt kỹ năng lẫn kiến thức nên tôi đánh giá rất cao. Đối với đại diện của Laos, đã từng làm việc với các cô gái ấy, tôi nhận thấy rằng họ thật sự là những chiến binh rất dũng mãnh, tinh thần dân tộc rất cao. Bên cạnh đó, họ được đào tạo rất bài bản từ vóc dáng, cốt cách bên ngoài đến cả nội tâm bên trong nên sẽ là một đối thủ rất mạnh. Với riêng cá nhân tôi, hy vọng rằng cả 2 nhan sắc đại diện cho Việt Nam và Laos sẽ làm nên điều kỳ diệu cho quốc gia mình.


- Đối với những đại diện Việt Nam tham gia các đấu trường nhan sắc, anh có sẵn sàng hỗ trợ nếu các bạn ấy cần?

Tôi luôn sẵn sàng và hỗ trợ hết mình những thí sinh đi thi nhan sắc trong lẫn ngoài nước, vì tôi yêu thời trang cũng như yêu cái đẹp. Hy vọng rằng trong thời gian sắp tới tôi có cơ hội làm việc với nhiều cuộc thi tầm cỡ trong nước hơn.



- Lịch trình của anh tại Laos như thế nào?

Tôi sẽ hỗ trợ váy áo cho thí sinh đêm Chung kết, sau đó chụp cho Tân Hoa hậu một bộ ảnh với vương miện chiến thắn. Dự kiến ngày 17/9 tôi sẽ trở về Việt Nam để thiết kế phần còn lại của bản phác thảo cho Tân Hoa hậu ra đấu trường quốc tế. Sắp tới tôi mong muốn mình có nhiều dự án hợp tác với các đấu trường sắc đẹp quốc tế để quảng bá thời trang Việt Nam. Hiện tại tôi đang ấp ủ dự định cho ra mắt dòng sản phẩm "Ready to wear".

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn