Được tạo bởi Blogger.

Người đẹp Huỳnh Lê khoe dáng cuốn hút trên thảm đỏ "Miss Vietnam Worldwide 2018"

TIN SAO VIỆT - Trong sự kiện mới nhất, người đẹp "sexy" Huỳnh Lê thả dáng quyến rũ trên thảm đỏ nhờ sở hữu gương mặt khả ái, hút mắt người nhìn.

Người đẹp Huỳnh Lê khoe dáng cuốn hút trên thảm đỏ "Hoa hậu Việt Nam Toàn Thế Giới 2018".

Diện cho mình bộ cánh màu đen sang trọng với thiết kế khoét sâu khoe khuôn ngực căng tràn, bờ vai hờ hững lưng trần giúp khoe trọn hình thể quyến rũ, tôn lên vẻ đẹp tinh tế của cô nàng Huỳnh Lê.

Huỳnh Lê may mắn sở hữu vóc dáng cân đối với các số đo 83-58-86.

Tham dự chương trình ra mắt cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam Toàn Thế Giới 2018", người đẹp đặc biệt chúc mừng Á hậu Thương Bella đã mang đến một sân chơi vô cùng thú vị dành cho các bạn trẻ tự tin năng động thoải mái thể hiện bản thân mình.




Ngoài người đẹp Huỳnh Lê, lễ ra mắt cuộc thi còn có sự xuất hiện của đông đảo nghệ sỹ tên tuổi khác như: ca sĩ Nguyên Vũ, diễn viên Mai Thu Huyền, Á hậu Thương Bella, ca sĩ Bằng Cường, Á vương Hoàng Phi Kha, chuyên gia makeup Nguyễn Háo Mộng Hùng, Á quân Nam Phong, Hoa hậu Hoàng Y Nhung,...




Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ và hình thể của người phụ nữ Việt Nam trên toàn thế giới. "Miss Vietnam & Mrs Vietnam Business Worldwide 2018" với mong muốn tìm kiếm người phụ nữ hội đủ yếu tố sắc đẹp, trí tuệ và lòng nhân ái có độ tuổi từ 18-29 không phân biệt quốc tịch và nơi cư trú.

Á hậu Thương Bella, nhiếp ảnh gia Simon Cao, ca sĩ Nguyên Vũ và ca sĩ Dương Phúc Lâm cùng công bố Vương miện trị giá 1,5 tỷ đồng.

Trong đêm Chung kết vào ngày 2/11 tới tại Đài Loan, Ban tổ chức sẽ trao tặng danh hiệu Hoa hậu cùng vương miện và quà tặng lên đến 1,5 tỷ đồng của thương hiệu Queen Pearl Phú Quốc.

Huỳnh Lê hội ngộ lại Hoa hậu Dy Khả Hân cũng là Giám khảo cuộc thi Miss Sexy Model.

Hoa hậu Chi Nguyễn.

Nữ hoàng Nhan sắc Quốc tế Ngọc Phương.

Người đẹp Linh Lê.

Lực sĩ Phạm Văn Mách.

Ca sĩ Chu Bin.

MC Anh Quân.

Sở hữu ngoại hình nổi bật, Huỳnh Lê khéo léo khoe vòng eo con kiến và đặc biệt là thềm ngực gợi cảm hút mắt khi chọn cho mình những thiết kế khoét vòng 1 táo bạo.

Huỳnh Lê hiện đang làm kinh doanh nhưng luôn có một niềm đam mê với người mẫu ảnh.

Ngoài ra, cô còn là một diễn viên rất tích cực tham gia các phim ngắn, sitcom, web drama.

Được biết, Huỳnh Lê đang tham gia cuộc thi Miss Sexy Model và đang rất hào hứng với các hoạt động hấp dẫn của cuộc thi này.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Trần Minh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn