Được tạo bởi Blogger.

Nam vương Huy Hoàng, Doanh nhân Hoa hậu Thanh Thảo và Hoa khôi Bảo Ngọc tham gia BTC Lễ Giỗ Tổ ngành Sân khấu Việt Nam

TIN SAO VIỆT - Vừa qua tại Cung Văn hóa Lao động Tp.HCM đã tổ chức buổi lễ kỉ niệm ngày Sân khấu Việt Nam. Một buổi hội ngộ trang trọng và thân tình với sự chỉn chu về mặt tổ chức của công ty Tri Tâm Media cùng Hãng phim Xuân Phước. Nhưng không thể không nhắc đến những con người âm thầm hỗ trợ và luôn luôn ủng hộ hết mình cho Ban tổ chức để có thể hoàn thành một buổi lễ trọn vẹn.

Nam vương Huy Hoàng, Doanh nhân Hoa hậu Thanh Thảo và Hoa khôi Bảo Ngọc tham gia BTC Lễ Giỗ Tổ ngành Sân khấu Việt Nam.

Là một doanh nhân, điều hành một doanh nghiệp, khối lượng công việc là không nhỏ. Nhưng bằng lòng thành kính, bằng sự trân trọng Tổ Nghiệp, các anh chị đã không những đóng góp kinh phí mà còn đóng góp quỹ thời gian quý báu của mình trong khâu tổ chức để buổi lễ được tươm tất cho các văn nghệ sỹ về dâng hương.

Với một lịch trình công việc dày đặc nhưng Nam vương Huy Hoàng và Hoa hậu Thanh Thảo vẫn đến và cùng với mọi người chuẩn bị cho buổi lễ được diễn ra một cách tươm tất và chỉn chu nhất.

Nam vương Huy Hoàng là một doanh nhân luôn nhiệt tình với các hoạt động thiện nguyện, đặc biệt là anh luôn góp mặt trong các chương trình do Cung Văn hóa Lao động tổ chức.

Hoa hậu Thanh Thảo mặc dù đã sát giờ bay nhưng vẫn đến để cùng với ê-kíp chuẩn bị cho bàn thờ Tổ.

Trước chương trình vài ngày, Hoa khôi Bảo Ngọc không may gặp phải chấn thương chân nhưng cô vẫn luôn đồng hành và góp sức để tạo nên một buổi lễ thành công tốt đẹp.

Với chấn thương chân chưa lành nhưng Hoa khôi Bảo Ngọc vẫn đến chung vui cùng các anh chị em nghệ sĩ khác.

Hoa khôi Bảo Ngọc cùng NTK Đức Minh và nhóm V.Music.

Với vai trò cùng là phó BTC, Nam vương Huy Hoàng, Hoa hậu Thanh Thảo và Hoa khôi Bảo Ngọc đã góp phần vào thành công của Lễ Giổ Tổ.

Có thể thấy được tấm lòng của họ qua những hành động thiết thực kỷ niệm ngày Sân khấu Việt Nam. Chắc chắn tấm lòng thành kính của họ sẽ được Tổ Nghiệp ghi nhận và mong rằng họ sẽ có một năm làm việc thành công.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn