Được tạo bởi Blogger.

Mãn nhãn với trải nghiệm làm đẹp đỉnh cao trong không gian đậm chất Châu Âu hạng nhất vịnh Nha Trang

TIN SAO VIỆT - Với hệ thống sản phẩm, dịch vụ cao cấp, không gian Spa đậm chất Châu Âu cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hơn 5 năm qua, Galina Spa & Mudbath trực thuộc Galina Hotel & Spa là điểm dừng chân đầy thương nhớ của hàng ngàn phụ nữ Việt và khách quốc tế.

Mãn nhãn với trải nghiệm làm đẹp đỉnh cao trong không gian đậm chất Châu Âu hạng nhất vịnh Nha Trang.

Nếu các Spa hiện nay ở Việt Nam phát triển với quy mô nhỏ lẻ, manh mún và hầu hết là loại hình Day Spa, Beauty Spa thì khu Spa Center của Galina tọa lạc tại vịnh biển xinh đẹp Top đầu của thế giới - Nha Trang được phát triển theo loại hình Spa tân tiến và hiện đại bậc nhất thế giới: Medical Spa và Destination Spa. Khu vực Spa & Mudbath tọa lạc ngay trên tầng 3 và tầng 4 của khách sạn. Với thiết kế sang trọng, tinh tế kết hợp hài hòa với thiên nhiên, Galina Mud Bath & Spa là điểm đến tuyệt vời giúp bạn thư giãn, thoát khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống.


Với âm hưởng cổ điển, trầm lắng từ gỗ, nhẹ nhàng, từ ánh sáng, âm thanh và mùi hương tại Galina đều được thiết kế để mang đến cho khách hàng trải nghiệm thư thái nhất. Đó là ánh sáng vàng êm dịu, âm nhạc du dương cùng mùi hương hoa lài, lavender - mùi hương chuẩn của những Spa đẳng cấp quốc tế. Galina Mud Bath & Spa cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và thư giãn bao gồm: ngâm tắm bùn khoáng nóng, tắm onsen, massage, xông hơi, spa trị liệu,...


Tại nơi đây, bạn sẽ thật sự như đang tận hưởng những điều tuyệt vời nhất của nơi gọi là "thiên đường" khi vừa được hòa mình với biển xanh cát trắng, nắng vàng, lại được trải nghiệm những liệu trình trị liệu độc quyền của Galina dưới sự thực hiện chuyên nghiệp, tận tâm của những chuyên viên spa, thẩm mỹ dày dặn kinh nghiệm và đầy kỹ năng.


Bằng sự kết hợp hài hòa giữa liệu pháp massage của Thái và Việt Nam, đây là nơi giúp quý khách lấy lại sức sống và thư giãn bản thân. Galina sử dụng các sản phẩm có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên với những loại dưỡng chất dịu nhẹ và hương thơm dịu nhẹ, trong trẻo của cánh rừng nhiệt đới.


Một liệu trình tại đây bao gồm các phương pháp trị liệu và tư vấn chăm sóc sức khỏe, hồi phục cả thể xác lẫn tinh thần. Kết hợp với bể bơi ngoài trời có hệ thống sục giúp hoàn thiện trải nghiệm nghỉ dưỡng của những khách hàng hạng sang và khó tính nhất. Và một trong những dòng sản phẩm được khách hàng hài lòng và ưa chuộng nhất khi đến với những liệu trình spa tuyệt vời của Galina đó chính là dòng "dược mỹ phẩm" cao cấp Hanayuki của công ty VB Universal.


Hanayuki là một thương hiệu dược mỹ phẩm đình đám của Việt Nam được nhiều chị em tin tưởng hiện nay và đã vượt đại dương để có mặt trên 25 quốc gia trên thế giới. Với câu slogan "Xinh như hoa - Trắng như tuyết" và được mệnh danh là dòng dược mỹ phẩm với tính năng toàn diện "Làm đẹp không cần phẫu thuật".

Cảm nhận của khách hàng khi chăm sóc da tại Galina.

Tất cả các sản phẩm của Hanayuki đều có thành phần 100% là dược liệu thiên nhiên quý hiếm được nhập khẩu từ Châu Âu, mang chất lượng Châu Âu. Hanayuki chuyên về dòng sản phẩm dưỡng và trị liệu các bệnh lý cho da dành cho da mặt, cơ thể, dáng. Điều ấn tượng nhất của khách hàng mỗi khi nhớ đến Hanayuki là sự pha trộn các mùi hương thảo mộc và dược liệu vô cùng tinh tế khiến khách hàng luôn có sự khoan khoái, dễ chịu và thực sự thư giản trọn vẹn trong những khoảnh khắc đắm mình cùng liệu trình chăm sóc và trị liệu tại Galina Spa & Mudbath.

Tất cả khách hàng đều hài lòng với dịch vụ spa cao cấp 5 sao tại Galina.

Bên cạnh những điều tuyệt vời từ những phương pháp chăm sóc da, cơ thể và tinh thần tại Galina, thì bản thân thương hiệu Hanayuki đã chọn lọc và cố gắng lưu giữ trọn vẹn 90% những mùi hương tự nhiên của dược liệu quý từ nước ngoài và pha trộn chúng để tạo nên những hiệu quả cảm xúc đặc biệt trong bộ sưu tập những siêu phẩm chăm sóc làn da, vóc dáng bạn hàng ngày, như serum, kem, bột mặt nạ, bb makeup, lotion, gel tan mỡ,...

Chính vì thế, khi đến với Hanayuki tại thiên đường nghỉ dưỡng Galina, khách hàng không chỉ đắm mình tận hưởng những sản phẩm cao cấp mang tầm vóc Châu Âu về chăm sóc sắc đẹp mà còn là giải pháp thư giãn tinh tế cho tâm hồn.


Trải nghiệm Hanayuki tại chuỗi Spa cao cấp Gaina - Spa & Mubbath.

*** Liên hệ hợp tác kinh doanh - toàn quốc & quốc tế:

- Nhà phân phối Hanayuki Quốc Tế - Ms. Trần Ngọc (https://goo.gl/7rqad5)

- Cố vấn kinh doanh quốc tế - Ms.Hanayuki Nguyen (https://goo.gl/6L3Nn2)

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn