Được tạo bởi Blogger.

Kim Phụng xuất hiện xinh đẹp đầy cuốn hút tại sự kiện

TIN SAO VIỆT - Trong đêm Chung kết xếp hạng chương trình "The Voice - Giọng hát Việt 2018" tại nhà thi đấu Tân Bình, Kim Phụng xuất hiện cùng Hoa hậu Hương Giang và các thí sinh Siêu mẫu Việt Nam trong Team Hương Giang.

Kim Phụng xuất hiện xinh đẹp đầy cuốn hút tại sự kiện.

Chọn cho mình chiếc đầm công chúa nhẹ nhàng nhưng vô cùng quyến rũ, thiết kế giúp cho Kim Phụng trẻ trung và rất nữ tính.

Phong cách trang điểm sắc sảo cũng như kiểu tóc rất chỉn chu.

Người mẫu Cẩm Tú - đây là cô bạn thân luôn động viên và chia sẻ kinh nghiệm cùng Kim Phụng trong ngôi nhà chung Siêu mẫu Việt Nam năm nay.


Kim Phụng và dàn thí sinh Siêu mẫu Việt Nam 2018 xuất hiện cùng huấn luyện viên Hương Giang để lại ấn tượng tại sự kiện.

Với gương mặt xinh, chiều cao lý tưởng cùng với hình thể đẹp, các kỹ năng biểu diễn tốt, Kim Phụng là một nhân tố nổi bật của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Hiện tại Kim Phụng đang dành nhiều thời gian, tâm huyết khi tham gia Siêu mẫu Việt Nam. Cô chia sẻ: "Tham gia cuộc thi Siêu mẫu giúp tôi học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ huấn luyện viên, các bạn thí sinh cùng những ý kiến góp ý của Ban giám khảo giúp tôi trưởng thành hơn trong cuộc thi và tôi sẽ tích lũy cho mình thành những bài học quý giá cho công việc người mẫu sau này".



Kim Phụng là một gương mặt không quá xa lạ ở các sàn diễn thời trang. Tham gia Siêu mẫu Việt Nam 2018, Kim Phụng đang dần khẳng định mình là một cô người mẫu đầy nghị lực và bản lĩnh.


Cuộc thi Siêu mẫu đang dần bước vào chặng đua nước nút, hy vọng những cố gắng của Kim Phụng sẽ may mắn đạt được kết quả xứng đáng.

Stylist: Toản Trần
Costume: Le’s Art
Photo: Quốc Lê
Makeup & hair: Trần Trung Tín

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn