Được tạo bởi Blogger.

Khôi Trần: "Tôi làm Host chứ không bao giờ làm thí sinh của một chương trình hẹn hò"

TIN SAO VIỆT - "Họ cần một người có ngoại hình phù hợp với tiêu chí của chương trình quốc tế chứ không nhất thiết phải chọn một MC chuyên nghiệp", Khôi Trần cho biết.

Khôi Trần: "Tôi làm Host chứ không bao giờ làm thí sinh của một chương trình hẹn hò".

- Là Host của chương trình "Anh chàng độc thân", anh có cho rằng format của chương trình phù hợp với văn hoá Người Việt?

Tôi thấy chương trình hoàn toàn phù hợp với văn hóa của chúng ta. Chương trình tìm một mẫu người đàn ông lý tưởng, về ngoại hình, tính cách, sự nghiệp. Và điều quan trọng là người đàn ông đó muốn tìm kiếm cho mình một tình yêu. Và chương trình tạo cơ hội để người đàn ông này gặp gỡ các cô gái cũng đang tìm kiếm một tình yêu, một người đàn ông hoàn hảo cho cuộc đời mình. Thì có gì mà không phù hợp.

Trong chương trình, giá trị của người phụ nữ không bị mất đi, vì thí sinh nữ có quyền từ chối nhận hoa hồng từ "nam chính" khi cảm thấy không phù hợp. Nam có quyền và nữ cũng có quyền chọn đối tượng phù hợp với mình.


- Khán giản đang dần thờ ơ và quay lưng với các chương trình hẹn hò vì sự sắp đặt lộ liễu và nhiều chiêu trò phản cảm? Anh thấy điều này đúng hay sai?

Không phải tự nhiên khán giả có phản ứng như thế và mất niềm tin với các chương trình truyền hình thực tế hiện nay. Nhưng đứng về phía là một thành viên tham gia vào chương trình "Anh chàng độc thân", tôi tin chắc rằng chương trình sẽ nhận được sự ủng hộ của khán giả vì sự chân thật mà chương trình mang lại. Và khán giả sẽ cảm nhận từng khoảnh khắc chân thật nhất trên hành trình tìm kiếm tình yêu của Quốc Trung và các cô gái.


- Khán giả khá bất ngờ khi anh là diễn viên nhưng lại được mời đảm nhận vị Host của một chương trình lớn? Bản thân anh cảm thấy thế nào về vai trò này?

Tôi cũng gặp áp lực rất nhiều khi nhận lời mời. Khi làm việc, tôi mới biết họ cần một người có ngoại hình phù hợp với tiêu chí của chương trình quốc tế chứ không nhất thiết phải chọn một MC chuyên nghiệp. Khi nhận được lời mời, tôi nghĩ mình có một tiêu chí nào đó phù hợp thì tại sao mình không dám làm.

Tôi phải lên ghi hình thử một vài phân đoạn và tôi được biết những mẫu phim ghi hình đó được gửi qua đơn vị giữ bản quyền để họ kiểm duyệt hình ảnh. Và chỉ khi được họ thông qua thì tôi mới chính thức trở thành Host của chương trình "Anh chàng độc thân".


- Với vị trí Host của "Anh chàng độc thân", nhiều ý kiến khán giả muốn một Host phải là một người đàn ông có gia đình, có nhiều trải nghiệm để đưa ra nhưng lời tư vấn cho nhân vật nam chính? Liệu anh có nghĩ mình sẽ đảm nhận được vai trò host của chương trình? Anh lại chưa lập gia đình và hiện nay anh có người yêu chưa?

Tôi nghĩ việc còn độc thân hay đã lập gia đình không quan trọng bằng những trải nghiệm, hiểu biết của mình. Vì vậy, không thể nói một người đã có vợ thì sẽ có nhiều kinh nghiệm về chuyện tình cảm hơn người chưa lập gia đình. Chuyện có người yêu hay chưa thì tôi xin phép được giữ bí mật. Nhưng hiện tại tôi đúng nghĩa đàn ông độc thân, chưa vướng bận vợ con.


- "Anh chàng độc thân" Quốc Trung bị 3 cô gái từ chối hoa hồng ngay trong Tập 1? Lúc đó anh có lời khuyên gì cho Quốc Trung không?

Tôi từng một lần bị từ chối nên hiểu cảm giác của Quốc Trung. Tình cảm không thể cưỡng cầu, gượng ép vì mỗi cuộc tình cần 2 trái tim nhìn về một hướng, thấu hiểu, sẻ chia,... Và khi một trong hai có lý do dừng lại thì việc dừng lại là cần thiết.

Từ chối trong những trường hợp như vậy không có nghĩa mình không xứng đáng, mà chỉ là chưa tìm được tiếng nói chung, chưa thực sự hiểu và yêu thương nhau. Sau đó, chúng ta lại cứ bước tiếp, biết đâu lại gặp mảnh ghép của đời mình.


- Trong cuộc sống, Khôi Trần đã khiến cô gái nào phải khóc vì mình chưa?

Tôi từng làm một người con gái khóc rất nhiều khi nói lời chia tay với cô ấy vì cả 2 không hợp nhau. Sau một thời gian mọi thứ cũng nguôi ngoai dần, cả 2 cũng bớt buồn hơn. Hiện tại, tôi và cô ấy vẫn làm bạn với nhau.

Tôi không phải là một người hoàn hảo nên đôi lúc vẫn có sự vô tâm khiến người yêu buồn. Khi mình làm cho một người con gái khóc thì phải dỗ dành thôi, phải tìm hiểu được lý do tại sao lại khiến cô ấy buồn và khắc phục nó.


- Anh có nghĩ mình nên tham gia chương trình "Anh chàng độc thân" vào mùa sau để tìm kiếm một bạn đời?

Tôi sẽ không làm thí sinh vào bất cứ show hẹn hò nào. Một số bên mời tôi làm khách mời cho chương trình hẹn họ nhưng tôi cũng không tham gia vì vốn dĩ tôi không đánh giá cao những chương trình hẹn hò tại Việt Nam.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Holy King
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn