Được tạo bởi Blogger.

Khả Di nhẹ nhàng kể lại "Trong Giấc Chiêm Bao" bằng âm nhạc

TIN SAO VIỆT - Nhẹ nhàng khi thể hiện một bài hát mang tiết điệu Pop Ballad, Khả Di tinh tế, khoan thai kể lại một giấc mơ bằng âm nhạc, hồi tưởng lại một tình yêu không trọn vẹn nhưng cứ ám ảnh mãi trong cả giấc chiêm bao.

Khả Di nhẹ nhàng kể lại "Trong Giấc Chiêm Bao" bằng âm nhạc.

Ngoài những bài hát Rumba, Bolero, hay những ca khúc đậm chất miền Tây Nam Bộ được ca sĩ Khả Di thể hiện khá thành công, đây cũng là lần đầu tiên trên sân khấu nhà hát Bến Thành trong liveshow "Một Đời Âm Nhạc" - Nhạc sĩ Lê Minh (Những tác phẩm ghi dấu cuộc đời), Khả Di đã đưa khán giả lạc vào cõi mộng, thả hồn theo từng cung bậc du dương. Kết hợp với những diễn viên múa của vũ đoàn Ngọc Việt càng làm cho ca khúc "Trong Giấc Chiêm Bao" liêu trai hơn, đưa khán giả nhẹ nhàng đi vào cõi mộng.


Trong 2 phiên khúc đầu, giọng hát Khả Di như thì thầm kể lể trong sự tiếc nuối về một tình yêu không trọn vẹn, mùi hương xưa hình như cứ chập chờn, quanh quẩn trong giấc ngủ.


Ở đoạn điệp khúc với tiết tấu mạnh mẽ, tiếng hát của Khả Di dần vút cao mang đầy tâm trạng, kịch tính. Tuy không gào thét nhưng vẫn đủ dằng xé nỗi lòng người nghe.


Được biết, với bản nhạc này, nhạc sĩ Lê Minh đã trở lại dòng nhạc nhẹ, sở trường của ông thời trẻ lúc còn chơi guitar trên sân khấu cùng với ban nhạc.


Ca sĩ Khả Di may mắn được chọn trình bày trên sân khấu lần đầu tiên. Phần dàn dựng tác phẩm đã được đạo diễn Khoa Nguyễn chăm chút từ cách đánh ánh sáng mê hoặc thị giác khán giả, phối hợp với background trên màn hình led lung linh đầy huyền ảo.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn