Được tạo bởi Blogger.

Hoa khôi chuyển giới La Lam bắt tay cùng Chuyên gia Phạm Tuân đạo diễn catwalk cho hơn 100 người mẫu

TIN SAO VIỆT - Hoa khôi chuyển giới La Lam cùng với nam chuyên gia Phạm Tuân nhận lời mời đảm nhiệm đạo diễn catwalk cho cuộc thi "Cây kéo vàng Đất Việt 2018" sẽ được tổ chức tại Cung Hữu nghị Việt Xô, được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV9 vào tháng 10 tới đây.

Hoa khôi chuyển giới La Lam bắt tay cùng Chuyên gia Phạm Tuân đạo diễn catwalk cho hơn 100 người mẫu.

Với nhiều năm kinh nghiệm làm đạo diễn catwalk cho nhiều chương trình nghệ thuật lớn cho ngành tóc Việt Nam như Top of Beauty 2017, Top nam thần tóc Việt Nam, Chuyên gia đào tạo Hoa hậu Người mẫu Phạm Tuân được ban tổ chức tín nhiệm mời đảm nhiệm vị trí quan trọng này trong cuộc thi.

Chia sẻ với phóng viên, nam chuyên gia nói rằng anh rất vinh dự khi nhận lời mời cộng tác với cuộc thi lớn nhất ngành tóc Việt Nam. Và chắc chắn dàn người mẫu trình diễn trong đêm chung kết sẽ được đào tạo và huấn luyện bài bản nhất.

Nam chuyên gia cũng cho biết thêm để đảm bảo chương trình được diễn ra trọn vẹn và các người mẫu được tự tin trình diễn tốt nhất thì anh cũng mời Hoa khôi chuyển giới La Lam sẽ cùng anh huấn luyện catwalk cho 100 người mẫu.

Hoa khôi chuyển giới La Lam.

Được biết số lượng mẫu diễn đông và có cả người mẫu không chuyên. Phạm Tuân mong muốn dưới sự hướng dẫn của hoa khôi La Lam – là một người đẹp từng rất thành công trong vai trò huấn luyện và đạo diễn tại nhiều sự kiện thời trang thì các người mẫu sẽ trình diễn tự tin nhất có thể.

Chuyên gia Phạm Tuân và Hoa khôi La Lam đã từng hợp tác rất thành công trong nhiều chương trình.

Với sự quy mô và hoành tráng qua những lần thi trước, Cây Kéo Vàng Đất Việt 2018 được đánh giá là bệ phóng hoàn hảo cho những nhà tạo mẫu tóc mới và đang làm nghề, mong muốn khẳng định tay nghề cùng tên tuổi ghi dấu trong làng Tóc Việt.

Cuộc thi sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV9.
Trong ảnh là đêm vinh danh Cây kéo vàng đất Việt 2017. Ảnh: Family Beauty.

"Cây kéo vàng Đất Việt" là một sân chơi được Hội Dạy nghề tóc & Thẩm mỹ TP.HCM, kênh VTV9, Đài Truyền hình Hà Nội cùng Công ty CP Mỹ phẩm Việt Nam Châu Âu phối hợp tổ chức.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn