Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Vũ Thị Loan mang yêu thương đến cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vui Tết Trung Thu

TIN SAO VIỆT - Sau khi giành được ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018, Hoa hậu Vũ Thị Loan và các mạnh thường quân thuờng xuyên tổ chức các chuyến đi thiện nguyện đến các vùng miền hẻo lánh có hoàn cảnh khó khăn để giúp đỡ người họ được ấm no hơn.

Hoa hậu Vũ Thị Loan mang yêu thương đến cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vui Tết Trung Thu.

Nhân dịp Trung Thu, Hoa hậu Vũ Thị Loan đã trích phần tiền thu được từ việc kinh doanh tai LoanCharm Spa để giúp các bé có hoàn cảnh khó khăn tại trung tâm trẻ em Minh Cầu có được cái Tết Trung Thu vui vẻ như bao trẻ em khác. Ngoài ra Hoa hậu Vũ Thị Loan còn thăm hỏi và giúp cho các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Định Biên, Định Hoá, Thái Nguyên.




Hoa hậu Vũ Thị Loan và nhóm từ thiện đã trao quà đến tận tay các hộ nghèo tại nơi đây, bà con vô cùng xúc động khi nhận được quà từ Hoa hậu Vũ Thị Loan và các mạnh thuờng quân. Hoa hậu Vũ Thị Loan còn hỏi thăm từng cụ già, trẻ em về cuộc sống và sức khỏe của từng người tại nơi đây và làm cho họ được ấm lòng hơn.










Sắp tới, Tân Hoa hậu cùng các mạnh thuờng quân sẽ tiếp tục chương trình thiện nguyện giúp đỡ những mảnh đời còn kém may mắn trong cuộc sống.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn