Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Quyến rũ Princess Ngọc Hân thả dáng kiêu sa đầy sức hút

TIN SAO VIỆT - Hoa hậu Quyến rũ Thế giới Princess Ngọc Hân đã kỷ niệm ngày sinh nhật của mình tại một địa điểm sang trọng Sohy Lounge thuộc hàng bậc nhất tại Sài Gòn để đón tiếp bạn bè thân thiết của mình.

Hoa hậu Quyến rũ Princess Ngọc Hân thả dáng kiêu sa đầy sức hút.

Buổi tiệc được tổ chức ấm cúng cùng bạn bè đến chung vui như: Vi Nhạn Ngọc - Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á tại Thái Lan, ca sĩ Ngọc Khanh, Nam vương Trịnh Gia Kiệt, Model Phương Đài, Thiên Hương, Hoa khôi Dương Yến Nhung, Hoa hậu điện ảnh Đặng Thanh Mai, Hoa hậu nhân ái Linh Huỳnh,...



Hoa hậu Quyến rũ nhất Princess Ngọc Hân chia sẻ trong niềm vui về buổi tiệc sinh nhật của mình: "Ngọc Hân đang cố gắng trau dồi về diễn xuất và học hỏi kinh doanh bằng kiến thức cũng như thực tiễn vì Ngọc Hân hiểu rằng học phải đi đôi với hành thì con đường thành công sẽ ngắn hơn. Với sinh nhật mỗi năm chỉ một lần nên Princess Ngọc Hân muốn tổ chức tiệc ấm cúng bên người thân và gia đình để lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp với tuổi đẹp nhất của mình".


Cô cũng nhận được rất nhiều lời chúc mừng dành cho mình nhưng Ngọc Hân ấn tượng nhất là ở tuổi mới được xinh đẹp, thành công và hạnh phúc cũng mong thêm sớm tìm được bến đỗ như ý, chàng "bạch mã hoàng tử" trong mơ của mình.

Cùng chúc mừng Hoa hậu Quyến rũ nhất Princess Ngọc Hân:















Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Nguyễn Thành Tài
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn