Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu nhí Lưu Vũ Hương Giang nổi bật cùng dàn BGK "Siêu sao nhí 2018"

TIN SAO VIỆT - Với danh hiệu cao nhất vừa đạt được Junior Miss Sea Star 2017, cùng tài năng múa thiên bẩm từ nhỏ, Hoa hậu nhí Lưu Vũ Hương Giang được mời ngồi ghế nóng BGK trong đêm Chung kết "Siêu sao nhí 2018" vừa diễn ra tại kinh thành Huế ngày 3/9 vừa qua.

Hoa hậu nhí Lưu Vũ Hương Giang nổi bật cùng dàn BGK "Siêu sao nhí 2018".

Những quyết định của Hương Giang là một phần quan trọng trong việc chọn lựa ra được những tài năng thật sự tỏa sáng trong cuộc thi "Siêu sao nhí 2018" năm nay.


Dàn BGK quyền lực tại cuộc thi "Siêu sao nhí" năm nay gồm có: Junior Miss Sea Star Hương Giang, Hoa hậu Biển Toàn cầu Kim Ngọc, Hoa hậu Việt Nam Thùy Dung, HLV Quốc tế Tiến Thuận, Hoa hậu Doanh nhân Thế giới Đàm Hương Thủy, Á hoàng Kim cương Lưu Lan Anh, Á hậu Liên Phương, Hoa hậu Vì cộng đồng Thu Trang.

Hoa hậu nhí Lưu Vũ Hương Giang với gương mặt nhỏ nhắn xinh đẹp và đôi mắt to tròn đầy thu hút.

Lưu Vũ Hương Giang không phải gương mặt xa lạ bởi cô bé vừa đăng quang cuộc thi Hoa hậu nhí Ngôi sao biển (Junior Miss & Mr Sea Star 2017) đầu năm nay. Hương Giang được chú ý nhờ gương mặt xinh xắn và chiều cao 1m48, được cha mẹ cho theo học khiêu vũ thể thao từ nhỏ.


Phong thái tự tin cùng tạo dáng chuyên nghiệp khiến Hương Giang càng trở nên xinh đẹp trong bộ cánh đỏ lộng lẫy.

Hoa hậu nhí Hương Giang không hề kém cạnh khi đứng gần 2 vị BGK xinh đẹp là Á hoàng Kim cương Lưu Lan Anh và Diễn viên Đàm Hằng.





Hương Giang được mời làm BGK với vị trí vô cùng quan trọng bởi tài năng, sự chuyên nghiệp và cách nhìn công tâm nhất với các bạn thí sinh cùng lứa tuổi với mình.

Sau thành công từ cuộc thi trước, cô bé còn tham gia cuộc thi Ngôi sao Tỏa sáng Thế giới 2017 và giành 2 giải thưởng lớn: Vũ công nhí xuất sắc và Mẫu nhí xuất sắc. Ngoài ra Hương Giang còn tham gia nhiều show diễn thời trang lớn dành cho giới mẫu nhí như tuần lễ thời trang trẻ em tại Hà Nội.


Hoa hậu nhí Hương Giang nhận bó hoa cảm ơn của chương trình cùng dàn BGK quyền lực.


Hương Giang cùng Hoa hậu Đàm Hương Thủy lên tặng hoa ủng hộ tinh thần cho một thí sinh với bài hát về mẹ đầy cảm động.

"Siêu sao nhí" là một trong những sân chơi đặc biệt ý nghĩa dành cho các em nhỏ lứa tuổi 4 - 14. Đây là không gian lành mạnh để các em được giao lưu, học hỏi và thể hiện tài năng, đam mê của mình.










Hoa hậu nhí Hương Giang xinh đẹp trao giải cho các thí sinh.


Để làm nên mùa giải thành công, Ban tổ chức cuộc thi đã dành trọn tâm huyết và sự nỗ lực không ngừng suốt thời gian qua. Ngay từ vòng Casting, chương trình đã được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp, quy mô trong khâu tổ chức.

Các giám khảo đã có một buổi làm việc nghiêm túc và khá căng thẳng trước sự đồng đều và chất lượng của các thí sinh.

Sau những đắn đo, Ban giám khảo chương trình đã chọn lựa ra những ứng viên xuất sắc nhất trong đêm Chung kết bao gồm:

- Giải Quán quân thuộc về thí sinh Trương Hoàng Hạnh Thy - SBD 108 đến từ Thành phố Huế.

- Các giải Quán quân mini, bảng Young và bảng Teen lần lượt gọi tên: Lê Phạm Quỳnh Anh đến từ Huế, Huỳnh Anh đến từ Quảng Ngãi và Phan Nguyễn Phúc An đến từ Huế.

V2T | Tin Sao Việt
Hình ảnh: NAG Juni Vũ Thanh Tùng
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn