Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu MC Thanh Phương trọn vẹn với lần đầu tổ chức Lễ Giỗ Tổ ngành Sân khấu Việt Nam

TIN SAO VIỆT - Vừa qua tại Cung Văn hóa Lao động Tp.HCM đã diễn ra Lễ Giỗ Tổ ngành Sân Khấu Việt Nam, được phối hợp thực hiện bởi Cung Văn hóa Lao động, công ty Tri Tâm Media và hãng Phim Xuân Phước. Buổi lễ đã được sự góp mặt của rất đông đảo anh chị em nghệ sĩ, cùng với đó là những tiết mục vô cùng đặc sắc dâng lên Tổ những tâm tình thành kính của người con trong ngành sân khấu.

Hoa hậu Người dẫn chương trình Thanh Phương cùng nghệ sĩ Nguyễn Sanh và bà Đặng Thi Diệu (Trưởng phòng văn hoá nghệ thuật Cung Văn hóa Lao động Tp.HCM) thắp nén hương dâng Tổ.

Tri Tâm Media là một công ty chuyên về Truyền thông và sự kiện, tuy vẫn còn là một công ty trẻ nhưng Tổng giám đốc công ty là một người đã có hơn 20 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực dẫn chương trình và dàn dựng các chương trình biểu diễn. Là tác giả đồng sản xuất cuộc thi "Tôi là người dẫn chương trình - Micro Vàng", với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề của mình, Tri Tâm Media hứa hẹn sẽ cho ra mắt các format mới lạ và hấp dẫn trong thời gian sắp tới.

Tổng giám đốc của công ty - Hoa hậu - Người dẫn chương trình Thanh Phương đã kết nối được với rất nhiều nghệ sĩ, ca sĩ, MC trong lĩnh vực sân khấu. Việc làm Trưởng Ban tổ chức của buổi Lễ là một điều hết sức ý nghĩa đối với cá nhân chị cũng như với các anh chị em nghệ sĩ.

Hoa hậu Người đẫn chương trình Thanh Phương cùng Đạo diễn Xuân Phước, ông Lê Hồng Triều (Giám đốc Cung Văn hóa Lao động Tp.HCM) và các nghệ sĩ có mặt trong Lễ Giỗ Tổ.

Hàng năm ngày Lễ Giỗ Tổ ngành Sân khấu được coi là ngày lễ lớn của những người làm nghệ thuật, cũng là dịp để các anh em nghệ sĩ cùng họp mặt và nhìn lại một năm làm việc, cùng nhau thắp nén nhang dâng lên Tổ những lời cầu xin cho một năm sắp tới với những điều may mắn và thuận lợi trong công việc.

Với sự thành công của buổi Lễ, Hoa hậu Người dẫn chương trình Thanh Phương - Trưởng BTC chia sẻ: "Đây là lần đâu tiên Tri Tâm Media phối hợp cùng Cung Văn hóa Lao động Tp.HCM và Hãng phim Xuân Phước tổ chức Lễ Giỗ Tổ ngành Sân khấu Việt Nam. Tôi rất vui và hạnh phúc vì Lễ Giỗ đã được đông đảo các anh chị em nghệ sĩ đến tham dự, dâng nén hương thành kính lên Tổ nghiệp. Tôi xin gởi lời tri ân đến tất cả anh chị em nghệ sĩ và cầu mong Tổ nghiệp sẽ luôn luôn nâng đỡ quý vị trong suốt hành trình làm nghệ thuật của mình".

Hoa hậu Người dẫn chương trình Thanh Phương cùng MC Quốc Bình, MC Hữu Tài, MC Bá Niên,...

Hình ảnh tất cả anh chị em nghệ sĩ góp mặt trong buổi Lễ Giỗ Tổ ngành Sân khấu Việt Nam ngày 19/9 vừa qua.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn