Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Châu Ngọc Bích đội vương miện 1 tỷ đồng khoe nhan sắc cuốn hút làm giám khảo

TIN SAO VIỆT - Xuất hiện trong vai trò giám khảo, Hoa hậu Châu Ngọc Bích diện váy xẻ cao táo bạo thu hút mọi ánh nhìn.

Hoa hậu Châu Ngọc Bích đội vương miện 1 tỷ đồng khoe nhan sắc cuốn hút làm giám khảo.

Xuất hiện tại sự kiện, cô thu hút hàng loạt ống kính phóng viên, người đẹp diện trang phục dạ hội với đuôi dài màu hồng phấn của NTK Nguyễn Minh Tuấn. Bộ trang phục giúp Hoa hậu Doanh nhân Hoàn Vũ 2018 khoe đôi chân thon cùng nhan sắc lộng lẫy yêu kiều.


Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2018 trong vai trò giám khảo một cuộc thi nhan sắc nhưng cô đã đến từ sớm chụp ảnh tại thảm đỏ và giao lưu với người hâm mộ tại Đà Nẵng trước khi thực hiện vai trò của mình.


Đây là lần thứ ba Hoa hậu Châu Ngọc Bích đảm nhận vai trò ban giám khảo tại một số cuộc thi uy tín và đình đám như: Hoa hậu Doanh nhân Thế giới tại Thái Lan, cuộc thi Doanh nhân Tài năng 2018 và cuộc thi Người mẫu Nữ hoàng doanh nhân Đất Việt 2018.


Thời gian gần đây, Châu Ngọc Bích có sự thay đổi đáng kể trong phong cách thời trang. Cô thường chọn cho mình trang phục có những đường xẻ táo tạo, giúp khoe được vẻ đẹp thanh xuân.


Châu Ngọc Bích được xem là một trong số những người đẹp năng động của làng giải trí Việt. Mặc dù thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện, nhưng phong cách thời trang của Châu Ngọc Bích rất đa dạng và luôn để lại ấn tượng cho người đối diện.



Hoa hậu Châu Ngọc Bích ngày càng hoàn thiện về phong cách và thần thái. Với lợi thế ngoại hình gợi cảm, chiều cao nổi trội, người đẹp luôn xuất hiện nổi bật ở mọi nơi.


Có thể thấy ở chị, công chúng thật khó để tìm thấy sự mệt mỏi hay bất kỳ áp lực nào vì công việc, mà thay vào đó là bản lĩnh xông pha, dám nghĩ dám làm, dám đương đầu với những khó khăn, thử thách.

Photo: Juni Vũ
Makeup: Lê Khánh
Costume: Nguyễn Minh Tuấn

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn