Được tạo bởi Blogger.

Hà Nhi ra mắt MV Anh đã quên sau 2 năm ấp ủ

TIN SAO VIỆT - Nữ ca sĩ Hà Nhi vừa cho ra mắt MV Anh Đã Quên (sáng tác: Tiến Nguyễn) nhằm đánh dấu sự trở lại trong năm 2018.

Hà Nhi ra mắt MV Anh đã quên sau 2 năm ấp ủ.

Sau khi nhận được sự yêu thích và ủng hộ của khán giả với sản phẩm Only You đạt triệu view, Hà Nhi tiếp tục thực hiện dự án mới mang tên Anh Đã Quên. Sau hai năm ấp ủ và thực hiện, ca khúc đã chính thức được phát hành vào ngày 24/8.

Được biết, khi bắt tay thực hiện sản phẩm Anh Đã Quên, bài hát này gần như vận vào luôn chuyện tình cảm của cô, nên "làm nhạc mà không khác gì tự thuật lại chuyện tình của mình". "Mọi thứ đều có thời điểm riêng của nó, Nhi cảm thấy đây là thời điểm đúng để phát hành bài hát Anh Đã Quên" - Hà Nhi cho biết.






Nữ ca sĩ gốc Nghệ An chia sẻ thêm: "Nếu thật sự ai trong số các bạn từng trải qua thứ tình cảm sâu đậm, gặp được tri kỷ nhưng không thể đi cùng nhau tới cuối đường thì đó cũng là một sự may mắn rồi vì chúng ta đã được sống thật sự trong tình yêu, không phải ai cũng có thể gặp được một người mà khiến mọi cảm xúc của mình trở nên sống động đến thế đâu.




Thông điệp mà Nhi muốn gửi tới khán giả trẻ không phải là một lời khuyên, vì Nhi cũng từng vấp ngã như các bạn trẻ khác. Nhi chỉ nghĩ khi mình thương ai đó hãy luôn chân thành và hết lòng, đừng tính toán quá, cũng đừng lo xa xôi nhiều mà mệt cảm xúc của mình, chuyện định mệnh là chuyện của trời, chuyện yêu thương là chuyện của chúng ta. Trong tình yêu không thể dùng lý trí để sống được, chỉ có nhắm mắt lại để cảm nhận thật sâu bên trong mà thôi!"




Hà Nhi cho biết cảm hứng để cô chọn bài hát này của nhạc sĩ Tiến Nguyễn là do ca từ tinh tế thân thuộc và cảm xúc trong giai điệu viết ra thực tế, mộc mạc. Mặc dù Anh Đã Quên nói về tình yêu còn dang dở, nhưng bản phối lại không hề mang cảm giác bi luỵ, đau thương.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn