Được tạo bởi Blogger.

Fans vây kín Hoàng Phi Kha khi xuất hiện tại đêm Chung kết Siêu Mẫu

TIN SAO VIỆT - Xuất hiện là khách mời trong đêm Chung kết cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam lần này, Á vương Miss and Mister Asian International Hoàng Phi Kha trẻ trung, lịch lãm như hoàng tử trong trang phục được thiết kế riêng bởi thương hiệu veston Mon Amie.

Fans vây kín Hoàng Phi Kha khi xuất hiện tại đêm Chung kết Siêu Mẫu.

Trên thảm đỏ, Hoàng Phi Kha gây ấn tượng khi sánh bước cùng Hoa hậu Chi Nguyễn. Đây là cặp đôi có thể nói là nổi bật nhất trong đêm Chung kết được diễn ra tại Nhà thi đấu Tân Bình, Tp.HCM vào tối ngày 9/9.


Trong tư cách là khách mời cùng những trải nghiệm từ những cuộc thi đã qua, Á vương Hoàng Phi Kha đã bày tỏ quan điểm và chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm cũng như cách thể hiện ý tưởng mỗi khi sải bước trên sàn diễn.

Trên hàng ghế VIP, Hoàng Phi Kha cảm thấy rất vui khi là khách mời đến tham dự đêm Chung kết Siêu Mẫu Việt Nam 2018 chứng kiến các bạn người mẫu trẻ ngày càng giỏi và bản lĩnh hơn. 


Lý do mà Hoàng Phi Kha trước giờ không tham gia cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam là trước đó, như năm 2012 hay 2014, Kha đã từng chinh chiến các cuộc thi trong nước như Nam vương Việt Nam Qua Ảnh hay Ngôi Sao Người Mẫu và đã có những giải thưởng trong nước nhất định rồi, nên điều Kha muốn hướng đến là các cuộc thi quốc tế chứ không còn là trong nước nữa.


Và bằng chứng là đầu năm 2018, Hoàng Phi Kha đại diện Việt Nam tham gia đấu trường quốc tế với cuộc thi Mister Asian International 2018 và đã không phụ lòng người hâm mộ khi mang về giải thưởng Á vương 2 và thêm Giải phụ Thí sinh được yêu thích nhất. 


Sắp tới Hoàng Phi Kha được mời làm Ban giám khảo cho 2 cuộc thi quốc tế ở Đài Loan và Singapore. Từng theo dõi hành trình Siêu Mẫu Việt Nam 2018, từ ngày đầu cho đến đêm Chung kết giúp cho Kha sẽ có nhiều kinh nghiệm cũng như sự tự tin hơn khi ngồi vào ghế giám khảo sắp tới.

Nhiều khán giả nhận ra nhân vật Phúc trong phim 7 Tuần Làm Dâu vừa ra mắt do Hoàng Phi Kha thủ vai chính nên rất vui mừng khi gặp được thần tượng và xin chụp hình làm kỷ niệm.

Hội ngộ diễn viên Đinh Bảo Yến tại sự kiện.


Một số Giải thưởng chính của Siêu Mẫu Việt Nam 2018:

  • Siêu mẫu có hình thể đẹp nhất: Đặng Công Sơn - Lê Bảo Ngọc.
  • Siêu mẫu có tạo hình ấn tượng nhất: Lưu Phương Hà - Nguyễn Thu Hiền.
  • Siêu mẫu phong cách: Thúy Quỳnh - Ngọc Bích.
  • Siêu mẫu có gương mặt đẹp: Bùi Quỳnh Hoa.
  • Giải Đồng: Võ Đông Hạ - Trịnh Văn Bảo.
  • Giải Bạc: Nguyễn Trần Khánh Vân - Bùi Thị Thảo Phương - Phạm Xuân Hùng.
  • Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018 duy nhất thuộc về Bùi Quỳnh Hoa.

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn